แชวอนและเยนา April กล่าวว่าฮยอนจูกล่าวหาพวกเธออย่างไม่เป็นธรรมและบอกว่าความจริงจะถูกเปิดเผย

ไม่นานหลังจากที่ฮยอนจูออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องการกล่าวหาว่าเธอถูกเพื่อนร่วมวงรังแกล่าสุดแชวอนและเยนาสมาชิกวง April ได้ออกมาพูดด้านของพวกเธอผ่านข้อความในอินสตาแกรม

ในวันที่ 18 เมษายน 2021 แชรวอน April เขียนว่า:

“สวัสดีนี่แชวอน April ก่อนอื่นฉันอยากขอโทษแฟนๆที่ต้องตกใจกับข่าวลือต่างๆ ฉันขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง

ฉันอยากให้ทุกคนใน April เป็นเพื่อนที่ดีเพราะฉันคิดว่าเรามีเป้าหมายเดียวกันและอยู่ในเส้นทางเดียวกัน ฉันไม่เคยที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ไม่ดีระหว่างสมาชิกเลย

หลังจากการออกของพี่โซมิน ในฐานะสมาชิกที่อายุมากที่สุดฉันจึงพยายามดูแลสมาชิกแต่ละคน พยายามให้แน่ใจว่าเราทุกคนเข้ากันได้ ฉันยังใส่ใจกับฮยอนจูเป็นพิเศษผู้ที่อ่อนแอทั้งร่ายกายและอารมณ์ เราทุกคนเข้ากันได้ดีนับตั้งแต่เดบิวต์ตอนที่เราเริ่มเตรียมตัวในปี 2014 และหลังจากเราเดบิวต์แล้วก็ตาม สมาชิกทุกคนและครอบครัวของเรามีความสัมพันธ์ที่ดีและฉันก็พยายามติดต่อกับคุณแม่ของฮยอนจูด้วย ฉันมีหลักฐานด้วยกับเรื่องนี้

ถ้าฮยอนจูมีศักดิ์ศรีเธอจะจำสิ่งนี้ได้และความจริงจะปรากฎ

ข่าวลือเกี่ยวกับผู้จัดการของเราก็ไม่มีมูลความจริงและไม่ยุติธรรมเลย ไม่มีทางที่ผู้จัดการจะเมินเฉยในเรื่องธุรกิจของเขาและในช่วงเวลานั้นผู้จัดการของเราต้องเจอกับความเครียดมากมายเพราะเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับฮยอนจูซึ่งมีหลักฐานต่อเรื่องนี้

พวกเราทุกคนเดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อยและเรายังไม่บรรลุนิติภาวะดังนั้นทุกคนจึงต้องต่อสู้ทางจิตใจ การต่อสู่ดิ้นรนที่เราอดทนในช่วงเวลาที่วนเวียนอยู่กับคนๆเดียว เราทุกคนดิ้นรนและฉันไม่อยากเจ็บปวดอีกต่อไป

การรังแก, การทำร้ายร่างกาย และดูหมิ่นทางวาจา, การโจมตีบุคลิกทั้งหมดล้วนแต่เป็นการกล่าวหาที่ผิดพลาด

ฉันอดทนอดกลั้นไว้เพราะความจริงจะถูกเปิดเผยในศาล ฉันรอเพราะคุณไม่สามารถทำได้เพียงเพื่อประโยชน์ของตัวคุณเองแต่ฉันรู้สึกว่าฉันรอต่อไปอีกไม่ได้ ฉันจะทำให้ความจริงถูกเปิดเผย ฉันขอโทษต่อแฟนๆอีกครั้งที่ตกใจกับเหตุการณ์เหล่านี้

ขอบคุณ”

ในทำนองเดียวกันเยนาวง April ก็เขียนในวันที่ 18 เมษายน 2021 ว่า:

“สวัสดีนี่เยนา April

ก่อนอื่นฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวล
เราหวังว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขผ่านขั้นตอนทางกฎหมายแต่มันมาถึงจุดที่เราไม่สามารถนั่งเฉยๆได้เพราะความสงสัยและข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น

เราทุกคนเริ่มต้นจากช่วงเวลาที่แตกต่างกันแต่เราทั้งหมดรวมกันเป็นหนึ่งภายใต้เป้าหมายเดียวกันและมาไกลได้ขนาดนี้โดยไม่หยุดพัก นั่นคือทีมที่ล้ำค่านั่นคือ April

ตลอดหลายปีเราอดทนต่อความยากลำบากอย่างที่เราไม่ควรต้องเจอ พวกเราแต่ละคนมีจุดที่เหนื่อยล้าจนอยากยอมแพ้แต่สมาชิกกัลฉันยอมลำบากและรอดมาได้ 7 ปี

เราทุกคนยังเด็กและอยากบ่นแต่ไม่มีใครแสดงมันออกมา เนื่องจากเราทุกคนยังเด็กจึงอยากที่จะดูแลสุขภาพของตัวเอง

เป็นเพราะเราคือทีม เราทุกคนเชื่อว่าเราอยู่กับสิ่งนี้ด้วยกันเรายอมรับว่าเราต้องจับมือเพื่อก้าวข้ามผ่านมันไปด้วยกัน นี่คือเหตุผลที่เราแต่ละคนทำดีที่สุด ไม่ว่าเรื่องจะยากแค่ไหนเราก็เคารพซึ่งกันและกัน เราเสียสละ เราเขียนจดหมายถึงกันเวลาเราป่วยเราฉลองวันเกิดให้กันและกัน

อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกเสมอว่าสมาชิกคนนี้คอยผลักดันเราออกไป พวกเขาคิดเสมอว่าพวกเขาเป็นเหยื่อจากเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับทุกคนและแม้ว่าสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจพวกเขาก็จะกล่าวหาว่าคนอื่นมีความผิด ฉันรู้สึกว่าสมาชิกคนนั้นไม่ไว้วางใจในเพื่อนสมาชิกและไม่มีจุดที่อยากจะทำงานร่วมกัน

เราต้องอดทนต่อความกลัวและภาระที่ไม่เคยแน่ใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก

ถ้าความจริงมันเป็นความผิดของเราที่เราไม่สามารถดูแลคนที่อ่อนแอทั้งร่างกายและอารมณ์ได้ ความจริงที่ว่านี่คือความผิดของคนที่อายุน้อยกว่าสมาชิกคนนั้นนั่นก็เป็นเพราะสถานการณ์ที่โหดร้าย

เราไปไม่ถึงจุดนี้เพราะเรามีจิตใจที่เข้มแข็งและอารมณ์ที่แข็งแกร่ง เราก็เป็นคนเหมือนกันเราทุกคนต้องทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดทางกายและทางใจ คนที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์เหล่านี้จะไม่เข้าใจว่าเจ็บปวดขนาดไหน ทำไมมีคนพูดเหมือนกับว่าพวกเขารู้ว่าเราผ่านอะไรมาได้ดีกว่าเราเอง? คุณอยู่ที่นั่นตอนที่เหตุการณ์เกิดขึ้นหรอ? นับตั้งแต่วันแรกที่เราอดทนและรอดมาได้โดยไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องทุกข์อีกนานแค่ไหนเราต้องผ่านสิ่งเหล่านี้ไปอีกนานแค่ไหน? เราเจ็บปวดเกิดกว่าจะฟื้นตัว

ฉันเจ็บปวดมากใน 7 ปีที่เราทำงานอย่างหนัก ฉันกลัวว่าการกระทำที่ฉันไม่ได้ผิดจะกลายเป็นความผิด

ฉันอยากบอกอีกครั้งว่าไม่มีการกลั่นแกล้งหรือทำร้ายร่างกายและวาจาเลยเราทุกคนผ่านมันอย่างยากลำบาก

ฉันหวังว่าสมาชิกของเราและแฟนๆจะไม่เจ็บปวดจากข่าวลือ, การพูดเกินจริงและคำสบประมาทที่ฉันไม่ได้เขียนตรงนี้

ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความจริงถูกเปิดเผยเพื่อครอบครัวและเพื่อนๆและแฟนๆที่ช่วยเหลือและไว้วางใจในตัวเรา”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย APRIL YENA (@sheepyn_0824)

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฮยอนจูอดีตสมาชิก April ออกมาพูดด้วยตัวเองเรื่องการกล่าวหาที่ว่าเธอถูกเพื่อนร่วมวงรังแก

DSP Media announces to take legal action against Hyunjoo | allkpop

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 31517 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า