ฮยอนจูอดีตสมาชิก April ออกมาพูดด้วยตัวเองเรื่องการกล่าวหาที่ว่าเธอถูกเพื่อนร่วมวงรังแก

ฮยอนจูอดีตสมาชิก April ได้แถลงการณ์ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับข้อพิพาทของเธอกับต้นสังกัดและข้อกล่าวหาที่ว่าเธอถูกเพื่อนร่วมวงกลั่นแกล้ง

เมื่อต้นปีน้องชายของฮยอนจูได้โพสต์ในออนไลน์โดยอ้างถึงสาเหตุที่เธอออกจากวงในปี 2016 เพราะเธอถูกสมาชิกคนอื่นๆรังแก และอีกคนหนึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฮยอนจูได้ตั้งข้อกล่าวหาคล้ายๆกัน

DSP Media ปัจจุบันเป็นบ้านของทั้ง April และฮยอนจูได้ออกมาแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหา หลังจากนั้นน้องชายของฮยอนจูได้โพสต์อีกครั้งขัดแย้งกับการปฏิเสธของค่ายและต้นสังกัดบอกว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายทั้งอาญาและแพ่งต่อผู้โพสต์กล่าวหาในออนไลน์

ล่าสุดในวันที่ 18 เมษายน 2021 ฮยอนจูได้อัพอินสตาแกรมแชร์ข้อความส่วนตัวเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

คำแถลงการณ์ของเธอมีดังนี้:

“สวัสดีนี่อีฮยอนจู

มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญฉันกลัวมากที่จะแถลงการณ์ แม้กระทั่งตอนนี้ฉันก็กลัวมาก

ในขณะนี้ต้นสังกัดของฉันแถลงการณ์ออกไปแตกต่างจากความจริงและพวกเขาได้ฟ้องน้องชายฉันซึ่งยังเป็นนักเรียนและเพื่อนของฉัน

พ่อแม่ของผู้กระทำผิดได้ส่งข้อความมาต่อว่าฉันและพ่อแม่ฉันด้วย

จริงๆฉันลังเลอยู่นานเพราะฉันกลัวว่าพวกเขาจะทุกข์ใจถ้าฉันแถลงการณ์ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามเพื่อประโยชน์ของคนที่กล้าหาญเพื่อฉันและคนที่สนับสนุนฉัน ฉันรู้สึกว่าฉันต้องรวบรวมความกล้าอย่างน้อยก็ตอนนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเขียนสิ่งนี้

การกลั่นแกล้งเริ่มขึ้นในปี 2014 เมื่อฉันกำลังเตรียมเดบิวต์และเป็นอย่างนั้นจนถึงปี 2016 ตอนที่ฉันออกจากวง ตอนนั้นฉันอายุ 17 และต้องอยู่ในหอพักขณะเตรียมเดบิวต์ดังนั้นฉันจึงต้องใช้เวลา 24 ชั่วโมงต่อวันอยู่กับผู้กระทำผิดอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีใครพึ่งพาได้

เมื่อไม่สามรถทนได้อีกต่อไปฉันจึงบอกพ่อแม่เกี่ยวกับความทุกข์ของฉันและพ่อแม่ของฉันพยายามพูดกับ CEO ต้นสังกัดของฉัน อย่างไรก็ตามฉันพบว่าตัวเองกลับอยู่ในสถานการ์ที่ถูกตำหนิแทน หลังจากนั้นผู้กระทำผิดรู้เรื่องนี้และพวกเขาก็ทรมานฉันหนักกว่าเดิม ฉันได้รับอนุญาตให้โทรหาพ่อแม่เพียงช่วงสั้นๆและต่อหน้าผู้จัดการของเราเท่านั้นและสถานการณ์มันแย่ลงเรื่อยๆจนฉันรู้สึกตัวเล็กลงเรื่อยๆ

ในช่วงสามปีฉันถูกบังคับให้ต้องทุกข์ทรมานเพราะการกระทำที่รุนแรงและหยาบคาย, การเยาะเย้ย, สบถ และโจมตีบุคลิกของฉันและมันเจ็บปวดมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องฟังคำสบประมาทอย่างไร้เหตุผลและโจมตีคุณยาย, พ่อ, แม่ และน้องชายของฉัน ต้นสังกัดทราบเรื่องนี้แต่กลับมองโดยไม่มีการจัดการใดๆ

ด้วยเหตุนี้ฉันจึงจมอยู่กับความมืดมิดซึ่งฉันมองไม่เห็นจุดสิ้นสุดและฉันได้ตัดสินใจอย่างสุดโต่งแต่มันเหมือนพวกเขาไม่ได้รู้สึกอะไรเลยหรือแม้แต่จะรู้สึกขอโทษสักนิด จากเหตุผลของต้นสังกัดที่เตรียมมาอยู่ฝ่ายเดียวฉันเลยต้องออกจากวงและด้วยเหตุนี้ฉันจึงต้องเผชิญกับคอมเมนต์แย่ๆซ้ำๆรวมถึงการเยาะเย้ยและแม้กระทั่งกลายเป็นคนทรยศ

เพราะฉันรู้สึกเหมือนเป็นความผิดของฉันที่ทำให้ครอบครัวของตัวเองมีรอยแผล ฉันจึงพยายามใช้ชีวิตอย่างตั้งใจและคิดบวกและมีสุขภาพที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเวลาจะผ่านไปมันไม่ง่ายเลยที่จะลืมเกี่ยวกับความลำบากของฉัน

ความทรงจำที่มืดมนในตอนนั้นมันยังคงอยู่ในมุมของหัวใจฉันและกลายเป็นบาดแผลกลืนกินฉันไปทั้งตัว

ฉันต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากซึ่งฉันได้รับผลกระทบในแง่ลบไม่ใช่แค่ตัวเองแต่คนรอบข้างฉันด้วย

ขณะที่ฉันกำลังผ่านสิ่งนั้น คนรอบตัวฉันรวบรวมความกล้าแทนฉันซึ่งทำให้เรามาถึงสถานการณ์ตอนนี้

ตอนนี้ฉันพยายามรวบรวมความกล้าให้กับน้องชายและเพื่อนของฉัน

จากประสบการณ์ที่ฉันได้เรียนรู้มาจากคนมากมายที่ให้กำลังใจฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ ต้องขอบคุณคนที่เป็นห่วงฉันและถามฉันว่าเป็นอย่างไรบ้างในแต่ละวันมันทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้น

ดูเหมือนว่าการกลั่นแกล้งและการเหยียดหยามที่เราได้เจอตอนเป็นเด็กมันยังอยู่กับเราเป็นบาดแผล ฉันคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่ทุกคนบนโลกจะอยู่เคียงข้างฉันแและความรู้สึกเกลียดชังก็พัฒนาขึ้น อย่างไรก็ตามฉันไม่คิดว่าการใช้ความรุนแรงหรือการรังแกจะเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

แม้ว่าจะผ่านไป 7 ปีแล้วแต่ฉันก็ยังคงทุกข์ทรมาน ฉันไม่เชื่อว่าฉันจะจมอยู่กับความโชคร้ายและไม่สามารถเอาชนะมันได้ ดังนั้นฉันจึงวางแผนที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าฉันทำได้และจะเอาชนะทั้งหมดและพบกับความสุขในอนาคต ฉันอยากจะตอบแทนพวกคุณที่ให้กำลังใจฉัน ขอบคุณมากๆที่มอบกำลังใจและความเข้มแข็งให้กับฉัน

ตอนนี้บริษัทของฉันบังคับให้ฉันหยุดกิจกรรมทั้งหมดและโอกาสเหล่านั้นถูกยกเลิกไปโดยไม่ได้รับความยินยอมจากฉัน บริษัทไม่ยอมให้ฉันจบสัญญาเช่นกัน

ฉันทำอะไรไม่ได้เลยฉันเลยต้องปกป้องตัวเอง, ครอบครัว และคนรอบตัวฉัน ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบสนองต่อบริษัทอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

มันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ฉันสัญญาว่าจะแก้ไขทุกอย่างเอาชนะความเจ็บปวดและกลับมาสดใสและสุขภาพแข็งแรง

ฉันหวังว่าจากนี้ไปในช่วงที่เหลือของเดือนเมษายนจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นและมีความสุขและเพื่อทุกคนที่อ่านสิ่งนี้

ขอบคุณค่ะ”

Former APRIL Member Hyunjoo Shares Personal Statement On Alleged Bullying By Bandmates

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า