เจสสิก้าถูกสื่อจีนถามถึงยูริ และเธอกล่าวว่าไม่รู้ว่ายูริอยู่ในฮ่องกง!!

ในวันที่ 28 มกราคม 2015 เจสสิก้าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนที่ “Yves Saint Laurent Beauté Hong Kong x Google Glass Event at Lane Crawford” ซึ่งเธอถูกถามเกี่ยวกับการมาเยี่ยมฮ่องกง แต่ในการสัมภาษณ์มีการเปลี่ยนประเด็นไปที่ยูริ, เซียะถิงฟง และไทเลอร์ควอนผู้ที่มีข่าวลือกับเธอ

ในการสัมภาษณ์ เจสสิก้าพูดถึงว่าเธอมีความสุขอย่างไรที่ได้มาฮ่องกง และเมื่อนักข่าวถามในช่วงนาทีที่ 0.30 ซึ่งถามว่าเธอทราบมั้ยว่ายูริอยู่ในฮ่องกงเช่นกัน เธอมาร่วมงาน the iiJin Fall/Winter 2015 Fashion Show เจสสิก้าตอบว่า “โอ้ ฉันไม่รู้เลย แต่เธออยู่ในฮ่องกงหรอคะ? ฉันรู้ละ” นักข่าวได้ถามเธอต่อว่าเธอจะไปพบกับยูริหรือเปล่า และเจสสิก้าตอบว่า “ฉันไม่รู้ค่ะ ฉันคิดว่าคงไม่”

จากนั้นนักข่าวได้ถามเจสสิก้าถึงนักแสดงฮ่องกงที่เธออยากร่วมงานด้วย เจสสิก้าตอบว่าเธอเป็นเพื่อนกับเซียะถิงฟง นักข่าวเลยถามว่าเธอโอเคมั้ยกับการถ่ายฉากรักกับเซียเถอะฟงซึ่งเจสสิก้าตอบว่า “ทำไมจะไม่ล่ะคะ?” พร้อมกับหัวเราะ

จากนั้นนักข่าวคนอื่นเลยกล่าวว่า “บางทีแฟนหนุ่มของคุณอาจจะหึงนะ” [พยายามจะหมายถึงไทเลอร์ควอน] เจสสิก้าตอบกลับไปว่า “บางทีอาจจะเป็นคุณที่หึงนะคะ” ทำให้ผู้ชมเซอร์ไพรส์ในความขี้เล่นกับคำตอบของเธอ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. SONE says:

    ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตามกลับมาเถอนะเจส ไม่มีเจสเวลาดู MV เก่าๆ ของ SNSD น้ำตาไหลตลอด คิดถึงเจสนะ ได้โปรด ช่วยกลับมาเถอะนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า