April ให้สัมภาษณ์เล่าทั้งหมดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการรังแกฮยอนจู

April ให้สัมภาษณ์เล่าทั้งหมดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการรังแกอดีตสมาชิกฮยอนจู

ในวันที่ 21 มิถุนายน 2021 นาอึน, แชวอน, เยนา และจินซลได้ให้สัมภาษณ์กับ Sports Kyunghyang News และพวกเธอปฏิเสธข้อกล่าวหาและเผยว่าพวกเธอได้รับการรักษาทางใจ หลังจากสัมภาษณ์ช่วงแรกชาวเน็ตพบว่ามีความไม่สอดคล้องกันในไทม์ไลน์และล่าสุดบทสัมภาษณ์ของ April ช่วงสองออกมาแล้ว

ข้อความจากไดอารี่ของสมาชิก April และช่วงการรักษาทางจิตใจมีการเปิดเผยว่า:

ไดอารี่ของนาอึน วันที่ 25 กุมภาพันธ์ “พี่สาวป่วยอีกแล้ว สมาชิกทุกคนและฉันเหนื่อยมาก ฉันอยากรู้ว่าปัญหาคืออะไรมันใหญ่เกินกว่าที่ฉันจะเข้าใจ…เธอต้องการทำตามความฝันจริงๆใช่มั้ย?”

ไดอารี่ของนาอึน วันที่ 27 กุมภาพันธ์ “พี่สาวป่วยอีกแล้ว หัวใจของฉันรู้สึกร้อน ถึงแม้ว่าเธอจะชอบของขวัญ, ฝึกซ้อม และทุ่มเท อะไรก็ตามที่ยากๆเธอไม่ชอบ ถ้าเธอทำสิ่งนี้สิ่งที่เธอต้องการสุดท้ายมันจะสำเร็จมั้ย? มีวิธีที่ถูกต้องมั้ย? วันนี้เป็นวันที่แย่และยากลำบาก”

บันทึกการรักษาของนาอึนในวันที่ 31 มีนาคม “อาการของฉันเริ่มหนักขึ้น ฉันคิดถึงความตายวันละสองสามครั้ง พี่สาวพยายามสวมมงกุฎโดยไม่ใช้ความพยายามเลย”

บันทึกการรักษาของแชวอนในวันที่ 16 เมษายน “มันเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไปหรือเปล่าที่ป่วยจากสองปีที่ฝึกมา? ฉันไม่ชอบเลยที่เห็นเธอในตอนนี้และฉันไม่ชอบเลยที่คนอื่นๆกำลังลำบาก…คนฝึกฝนอย่างหนักกลายเป็นคนโง่…ฉันคิดว่านี่มันถึงขีดจำกัดของฉันร้องไห้บ่อยมาก ฉันอยากตาย”

ไดอารี่ของเยนาในวันที่ 13 พฤษภาคม 2016 “พวกเราผ่านรายการเพลงในฐานะ 4 คนเป็นครั้งแรก เราเพิ่งทำการเปลี่ยนแปลงการแสดง เนื่องจาก 4 คนเราจึงสับสนและทำผิดพลาด ฉันกังวลมากและทันทีที่เราลงจากเวทีสมาชิกก็ร้องไห้ออกมา วันนี้เศร้ามาก”

นักข่าวถามว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนที่ฮยอนจูออกจากวง:

“ต้นสังกัดเกรงใจฮยอนจูที่พบว่าชีวิตในหอพักมันยากและยอมให้เธอใช้โทรศัพท์มือถือ พวกเขายังปล่อยให้เธอโปรโมทขณะที่ไปๆมาๆจากบ้านของเธอ อย่างไรก็ตามเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะฮยอนจูทำให้เป็นอาชญากร ในช่วงเตรียมตัวสำหรับ ‘Tinkerbell’ ประมาณเดือนกุมภาพันธ์-เมษายนปี 2016 ฮยอนจูทำให้เรากลายเป็นผู้กระทำผิดและเรื่องต่างๆก็รุนแรงขึ้น เราทรมานกับเรื่องนี้และเราคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจที่รุนแรงทุกวัน

ฮยอนจูมักอ้างว่าเราขโมยอะไรบางอย่างแต่เมื่อดูจากภาพกล้องวงจรปิด เรายังไม่เคยไปที่นั่นเลย อยู่มาวันหนึ่งฮยอนจูก็บอกว่าเธอเงินหาย 1 แสนวอน เธอกล่าวหาว่ามักเน่จินซลเป็นใช้เพราะอยู่ห้องเดียวกับเธอและเธออ้างว่าจินซลเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อหรืออะไรสักอย่างและทำให้จินซลนั่งร้องไห้บนพื้นด้วยความละอาย เธอขอตรวจกระเป๋าทั้งหมดของเราด้วยเราก็ทำให้ เรารู้สึกเหมือนถุกเปลื้องผ้าเราไม่มีสิทธิมนุษยชน เรารับไม่ได้ ตรวจกล้องวงจรปิดของหอพักและกล้องวงจรปิดด้านนอกหอพักเราก็ไม่พบอะไรแบบนั้น”

สมาชิก April อ้างว่าฮยอนจูกล่าวหาว่าสมาชิกทำไม่ดีอย่างต่อเนื่องแต่ไม่เคยมีหลักฐานใดๆเกี่ยวกับกล้องวงจรปิด ฮยอนจูอ้างว่าเยนาและจินซลทุบตีเธอในห้องซ้อมแต่ไม่พบกล้องวงจรปิด เมื่อเธอเปลี่ยนคำพูดเธอว่าจริงๆแล้วเธอถูกรังแกหน้าห้องน้ำ CCTV ก็ไม่แสดงอะไรที่ผิดปกติ

April อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยของฮยอนจูว่า:

“มีกางเกงที่ซื้อในร้านชั้นใต้ดินประมาณ 5000 วอนมันเป็นสีน้ำเวินและเราทุกคนซื้อแบบเดียวกันจนไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร ฉันใส่เสื้อที่แม่ใส่ในลิ้นชักแต่ฮยอนจูกล่าวว่ามันเป็นของเธอ ฉันคิดว่าเธอพูดเล่นฉันเลยถามว่าทำไมและเธอบอกว่าตามความยาวแล้วมันเป็นของเธอ ฉันกลายเป็นคนที่ขโมยของคนอื่นไปแล้วและทุกคนทำให้ฉันจนมุม ฉันไม่สามารถแสดงออกได้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร ฉันคิดว่าตราบใดที่มีเธออยู่ฉันจะกลายเป็นอาชญากร แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งและต่อมาสมาชิกเริ่มเขียนตัวเลขหรืออักษรย่อบนของใช้ส่วนตัวหรือชุดชั้นใน บางทีทุกคนก็รู้สึกบอบช้ำเมื่อเราพูดว่า ‘ไปกินข้าวกันเถอะ’ เธอจะบอกว่าเธอไม่อยากและก็ไปบอกต้นสังกัดว่าเราทิ้งเธอไว้ เนื่องจากสิ่งนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งเราจึงถูกต้นสังกัดดุและต่อมาเราก็กลายเป็นโรคประสาทและอยากซื้อเครื่องอัดเสียง”

สมาชิก April ยังกล่าวหาว่าฮยอนจูไม่เคยพูดถึงปัญหากับพวกเธอแต่มักจะไปหาต้นสังกัดซึ่งทำให้สมาชิกลำบาก ในเรื่องนี้สมาชิกกล่าวว่า:

“เรากลัวเพราะฮยอนจูป่วยบ่อยและไม่ได้ซ้อม เธอเหมือนระเบิดเวลาที่สามารถระเบิดได้ทุกเมื่อ มันเป็นความจริงที่เราระมัดระวังทุกคำพูด ในฐานะสมาชิกเราพยายามเข้าใจและดูแลเธอให้เข้ากันได้เพราะเราอยากปกป้องทั้ง April และอีฮยอนจู เราจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ฮยอนจูในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ก่อนที่เธอจะออกจากวง วิดีโอนี้ไม่ได้ถ่ายเพื่อออกอากาศและจริงๆแล้วมันเป็นวิดีโอปาร์ตี้วันเกิดเท่านั้น เราปิดไฟทั้งหมดและจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์และฮยอนจูก็ดูมีความสุขมากขณะที่เธอเป่าเทียน ถ้าเธอถูกรังแกและเราเป็นคนรังแกเราคงไม่มีปาร์ตี้วันเกิดที่สนุกขนาดนี้ ในตอนนั้นเราไม่มีเงินและฉันได้เงินมา 5 หมื่นวอนจากแม่ของฉัน ฉันไปที่ร้านค้าชั้นใต้ดินที่สถานีกังนัมเพื่อซื้อรองเท้าให้เธอเป็นของขวัญวันเกิดและเขียนจดหมายโดยบอกว่า ‘ฉันหวังว่าพี่สาวจะมีความสุข’ และใส่ไว้ในล็อคเกอร์ของเธอ ต่อมาฮยอนจูใส่รองเท้นนั้นในรายการ ‘The Unit’ ฉันรู้สึกมีความสุขมากตอนนั้น ถ้าฉันเป็นคนผิดที่ใช้ความรุนแรงต่อเธอเธอจะสวมรองเท้านั้นออกรายการมั้ย?”

สมาชิก April ได้ส่งข้อความถึงฮยอนจูว่า:

“ทำไมเธอถึงลืมความทรงจำดีๆกับสมาชิกและจำแต่เรื่องที่บิดเบี้ยว…มันน่าเศร้าที่ 7 ปีของการทำงานของเราหายไปและแม้แต่ครอบครัวของพวกเราก็ถูกวิจารณ์มันเจ็บปวดมาก April ถูกเรียกว่า ‘วงที่เกิดให้เกิดการกลั่งแกล้ง’ และแม้เวลาจะผ่านไปสมาชิกของเราก็ยังคงถูกเรียกว่า ‘ผู้รังแก’ ฉันอยากได้คำขอโทษจาออีฮยอนจูที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้และฉันอยากให้เธอแก้ไขมันด้วยตัวเธอเอง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า