ชาวเน็ตกล่าวว่าสมาชิกนาอึน, แชวอน, เยนา และจินซล April โกหกในการสัมภาษณ์ล่าสุด

ไม่นานหลังจากทั้งสี่สาวนาอึน, แชวอน, เยนา และจินซล April นั่งให้สัมภาษณ์เพื่อเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับประเด็นบูลลี่ที่เกี่ยวข้องกับฮยอนจู ชาวเน็ตเกาหลีได้เขียนโพสต์ในออนไลน์โดยกล่าวว่าพวกเธอโกหก

ในวันที่ 22 มิถุนายน 2021 Sports Kyunghyang News ได้สัมภาษณ์กับสมาชิก April ซึ่งระบุว่าพวกเธอทั้งหมดได้รับการรักษาจากความเจ็บปวดทางใจอย่างรุนแรง สมาชิกทั้งสี่อ้างว่าพวกเธอเป็นเหยื่อและจริงๆแล้วฮยอนจูเป็นคนรังแก สมาชิกกล่าวในการสัมภาษณ์ว่า “เราทุกคนต่างกลัวฮยอนจูแล้วเราจะรังแกคนแบบนี้ได้อย่างไร? มันไม่สมเหตุสมผลเลย”

นาอึน, แชวอน, เยนา และจินซลยังเปิดเผยว่าพวกเธอเป็นคนที่ปลอบฮยอนจูที่ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในหอพักได้ พวกเธอกล่าวว่า “เราพยายามปลอบฮยอนจูที่ลำบากในการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในหอพักและยังมีวิดีโอที่เราจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้เธอด้วย เราไม่ได้ถ่ายมันไว้เพื่อออกอากาศแต่เป็นเซอร์ไพรสวันเกิดจริงๆ ฮยอนจูมีความสุขมากในตอนนั้นถ้าข่าวลือเรื่องการรังแกเป็นความจริงวิดีโอเหล่านั้นก็ไม่มีอยู่จริง”

สมาชิกกล่าวว่าพวกเธอสนิทกับฮยอนจูมากพอที่จะถ่ายรูปสติ้กเกอร์ด้วยกันก่อนเดบิวต์ในปี 2015 อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเกาหลีโกรธและนำเรื่องนี้ไปพิสูจน์ว่าข้ออ้างนี้ไม่ถุกต้อง ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์ในหัวข้อ “April โกหกอีกแล้ว ฮ่าฮ่า” และโพสต์นั้นได้รับความสนใจอย่างมากซึ่งพวกเขาอธิบายว่าปาร์ตี้วันเกิดและรูปถ่ายสติ้กเกอร์มีไว้สำหรับออกอากาศ

ผู้โพสต์อธิบายว่า “ฮยอนจูอ้างว่าเธอถูกรังแกตั้งแต่เป็นเด็กฝึกแต่สมาชิกปฏิเสธข้ออ้างโดยบอกว่าพวกเธอสนิทกันมากพอที่จะถ่ายสติ้กเกอร์ด้วยกัน”

จากนั้นชาวเน็ตเผยว่ารูปสติ้กเกอร์ไม่ได้มาจากก่อนเดบิวต์แต่จริงๆแล้วถ่ายระหว่างรายการ ‘April’s My Wish’ ในปี 2016 โดยใช้ภาพแคปหน้าจอเป็นหลักฐาน ชาวเน็ตอ้างว่าสมาชิกสวมเสื้อผ้าแบบเดียวกับที่พวกเขาใส่ถ่ายสติ้กเกอร์

เนื่องจากการโกหกนี้ชาวเน็ตจึงคาดว่าสมาชิก April อาจจะโกหกในเรื่องอื่นๆด้วย พวกเขากล่าวหาฮยอนจูและหลายคนให้ความเห็นว่า “พวกเขาจะแชร์ภาพสติ้กเกอร์นั้นได้อย่างไรว่ามาจากตอนเป็นเด็กฝึกในเมื่อเห็นได้ชัดเลยว่าไม่ใช่” บ้างกล่าว “April มักจะโกหก ทุกอย่างที่ออกจากปากพวกเธอก็โกหก” หรือ “เครื่องประดับของฮยอนจูก็เหมือนเดิมในภาพจากตอนนั้น” หรือ “พวกเขาบอกว่าภาพมาจากปี 2015 แต่มันมาจากปี 2016 ถ้ามาจากปี 2015 โซมินก็ควรอยู่ในนั้นด้วย” หรือ “ว้าว พวกเธอจะพูดอะไรสักอย่างก็ควรให้เข้ากับไทม์ไลน์บ้าง…”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า