คลาราต้องจ่ายค่าปรับในการยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเก่า Galaxia Communications เอง!!

มีการเปิดเผยว่านักแสดงสาวคลาราต้องจ่ายค่ายกเลิกสัญญาเต็มจำนวนให้กับต้นสังกัดเก่าของเธออย่าง Galaxia Communications

ในการรายงานข่าวก่อนหน้าเกี่ยวกับบทสนทนา KaKao Talk ของคลาราและประธาน Polaris Entertainment ซึ่งเธอได้เผยว่าสถานะทางการเงินของเธออยู่ในช่วงลำบากที่จะจ่ายค่าปรับเต็มจำนวนในครั้งเดียวต่อ Galaxia Communications ซึ่งเป็นการจ่ายค่าปรับที่เธอยกเลิกสัญญาไปก่อนที่สัญญาจะหมดลง

โดยปัญหานี้เริ่มจากที่คลาราหันมาเซ็นสัญญากับสังกัด Martin Kyle ทั้งที่เธอยังติดสัญญากับต้นสังกัด Galaxia Communications ใรปี 2013 และสังกัด Martin Kyle ได้ตกลงทำสัญญากับ Galaxia ว่าจะจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านวอนเป็นเวลา 40 เดือนให้กับ Galaxia รวมเป็นเงินทั้งหมดประมาณ 400 ล้านวอน อย่างไรก็ตามคลาราได้ยกเลิกสัญญากับ Martin Kyle หลังทำสัญญาไปได้เพียง 8 เดือน ทำให้เหลือค่าชดเชยต่อ Galaxia จำนวน 325 ล้านวอน ซึ่งเธอต้องรับผิดชอบต่อไป

ด้วยเหตุที่เธอต้องจ่ายค่ายกเลิกสัญญาต่อแต่มีปัญหาทางการเงิน ทำให้คลาราตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Polaris Entertainment โดยหวังว่าต้นสังกัดนี้จะช่วยจ่ายค่าปรับการยกเลิกสัญญากับบริษัท Galaxia Communications ของเธอให้ต่อไป

แม้ข้อความใน KaKao Talk ของคลาราจะเผยว่าเธอไม่สามารถจ่ายเงินชดเชยให้กับ Galaxia ในครั้งเดียวไหว แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้มีการเปิดเผยว่าคลาราไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการจ่ายค่าปรับให้กับต้นสังกัดเก่าอีกต่อไปแล้ว

วันที่ 27 มกราคม 2015 ตัวแทนจาก Galaxia Communications ได้ให้ข่าวกับ Sports Today ว่า “คลาราจ่ายเงินค่ายกเลิกสัญญาที่เธอจำเป็นต้องจ่ายให้บริษัทเราไปแล้วเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ความจริงที่ว่าบริษัทเราถูกกล่าวถึงกระทั่งในสถานการณ์ที่ไม่เกี่ยวอะไรกับเราทำให้เราอยู่ในจุดที่ยุ่งยาก”

อย่างไรก็ตามตัวแทนจากคลาราเผยว่าเธอได้จ่ายค่ายกเลิกสัญญาต่อ Galaxia Communications เองและไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆจาก Polaris Entertainment

ในเรื่องนี้ต้นสังกัด Polaris Entertainment กล่าวว่า “เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าคลาราจ่ายเงินค่ายกเลิกสัญญาเต็มจำนวนไปหรือยัง แต่เราสามารถกล่าวได้ว่าเรายังไม่ได้จ่ายไปในนามของเธอ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า