นานะ After School เล่าถึงประสบการณ์การออกเดทของเธอ+ถูกถามว่าเคยเดทกับคนดังหรือไม่!!

ล่าสุดสาวนานะจากวง After School และ Orange Caramel ได้เล่าถึงประสบการณ์ความรักและการออกเดทของเธอในรายการ Roommate

วันที่ 27 มกราคม 2015 มีการออกอากาศรายการรูมเมท (Roommate) ทางสถานี SBS ซึ่งสามสาวนานะ, ซันนี่ SNSD และอีกุกจูได้นั่งเม้าท์มอยตามประสาผู้หญิงกันถึงเรื่องหัวใจและความรัก รวมทั้งประสบการณ์การออกเดท

นานะกล่าวว่า “เวลาที่ฉันออกเดทกับใคร ฉันจะไม่เดทกับเขาหรือเลิกกับเขาอย่างง่ายดาย นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันจึงไม่ได้ออกเดทกับคนมากมายนัก”

นานะเล่าต่อ “เริ่มจากตอนมัธยมปลาย จำนวนคนที่ฉันออกเดทสามารถนับได้ในห้านิ้วของมือข้างเดียวเท่านั้น ท่ามกลางคนเหล่านี้มีคนที่คบกันยาวนานโดยฉันคบกับเขานาน 2 ปี”

ซันนี่ถามว่า “ท่ามกลางคนเหล่านี้ มีคนดังด้วยหรือเปล่า?” เมื่อนานะถูกถามเอาคืนหลังเธอไปถามซันนี่ไว้ ทำให้เธอถึงกับอึ้งไปและไม่ตอบอะไร ซึ่งบางทีอาจเป็นเพราะตอนนี้เธอมีข่าวลือออกเดทกับฮงจงฮยอนก็เป็นได้

ซันนี่พูดว่าการที่นานะเงียบนั้นเหมือนกับยอมรับว่าเธอเคยออกเดทกับคนดังมาก่อนจริงๆ และกล่าวว่าจะไม่บอกใบ้ว่าเธอกำลังออกเดทกับใครหากว่าเธอออกเดทอยู่จริงๆ

นานะจึงเปิดปากพูดนิดหน่อยโดยกล่าวว่ามีสถานที่จำกัดในการออกเดทกับคนดังด้วยกัน โดยเผยว่ามีที่บ้าน บนรถ และโรงภาพยนตร์ที่ไกลออกไป และเผยว่าทั้งคู่ต้องใส่หมวกปิดหน้าตลอดเวลาที่ดูหนังอีกด้วย

สวยขนาดนานะแบบนี้ก็คงไม่แปลกหรอกจ้าที่จะเคยออกเดทกับคนดังด้วยกัน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า