นัมจูฮยอกเปิดใจเกี่ยวกับความรักในอดีต, การเดท และสาวในสเป็ค!!

หลังจากจบละคร “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” ดาราหนุ่มนัมจูฮยอกได้นั่งให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความรัก

ในคำถามที่ถามว่าเขาอยากร่วมงานกับใครในอนาคต แม้ว่าเขาจะกล่าวถึงดาราหลายคนทั้งโจจองซอก และโจจินอุง แต่เมื่อพูดถึงนักแสดงหญิงเขาตอบว่า “ถ้ามีโอกาสผมอยากแสดงกับอีซองคยองอีกครั้งและสร้างเคมีที่แตกต่างไปจากเดิม”

ในขณะเดียวกันเขาได้พูดถึงดาราสาวที่เขาชื่นชอบในอดีตอย่างพัคซูจินและยุนซึงอา เขาไม่ได้พูดถึงพวกเธอในครั้งนี้เพราะมีคนอื่นที่เขาอยากร่วมงานด้วยในอนาคต และเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาตอบว่า “พวกเธอทั้งสองคนแต่งงานไปแล้วครับ ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาแบบนั้นครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมเจ็บปวดจริงๆในตอนนั้น เนื่องจากผมชอบพวกเธอมากตั้งแต่ยังเด็ก ในฐานะแฟนคลับ ผมเจ็บปวดใจมากเมื่อพวกเธอแต่งงาน ผมไม่อยากเสียใจแบบนั้นอีกครั้ง” และเขายังกล่าวอีกว่า “ดังนั้นผมตอนนี้ผมจึงรู้ว่าถ้าผมเดทแบบเปิดเผย ผมจะทำให้แฟนๆของผมเจ็บเช่นกัน”

นัมจูฮยอกเผยว่าเขาเป็นคนประเภทชอบใครแล้วจะชอบนานๆ เขาสารภาพว่า “ผมเคยมีรักที่ไม่สมหวังในสมัยชั้นประถมปีที่ 3 ผมชอบเธอมา 3 ปีและจากนั้นผมก็ได้เดทกับเธอในตอนชั้นประถมปีที่ 6 และผมไม่สามารถลืมเกี่ยวกับเธอได้เลยจนเกรด 8 มันก็เกือบ 6 ปี ผมอยากรู้ว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ ผมเคยถามเธอเป็นระยะๆจนผมอายุ 20 แต่ผมไม่ได้คุยกับเธอเลยนับตั้งแต่นั้น”

เมื่อถูกถามว่าสาวในสเป็คของเขาคือใคร เขาตอบว่า “ผมไม่สามารถพูดได้อย่างชัดเจนแต่ผมคิดว่าจากละครเรื่องนี้ มันกลายเป็นผมชอบคนแบบบ๊กจู ผมคิดว่ามันคงจะดีถ้ามีใครสักคนที่ทำงานและออกกำลังกายไปด้วยกันกับคุณและมอบความเข้มแข็งให้กับคุณไปพร้อมๆกัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า