บังชีฮยอกเผยการที่สมาชิก BTS ทุกคนต่อสัญญาเป็นโมเมนต์ที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปี

บังชีฮยอกประธานบริษัท HYBE เผยความรู้สึกของเขากับการที่สมาชิก BTS ต่อสัญญา

ผ่านรายการ “You Quiz on the Block” ของ tvN พัคจินยองจาก JYP และบังชีฮยอกจาก HYBE เป็นแขกรับเชิญ

ในรายการยูแจซอกกล่าวว่า “เนื่องจากพวกคุณสองคนอยู่ที่นี่ ช่วยแนะนำบริษัทของคุณหน่อยได้ไหม” พัคจินยองกล่าวว่า “ผมเป็นส่วนหนึ่งของ JYP Entertainment” ขณะที่บังชีฮยอกกล่าวว่า “ผมเป็นโปรดิวเซอร์ที่บริษัทของจินยองและเราเคยดูแลด้วยกันในฐานะ co-CEOs จินยองให้ฉายาผมว่า ‘Hitman’ ซึ่งผมเปลี่ยนเป็น Big Hit ตอนที่ผมตั้ง Big Hit Entertainment”

บังชีฮยอกกล่าวต่อ “ผมอยากนำความ ‘ฮิต’ ให้บริษัทเราดังนั้นเราจึงเปลี่ยนชื่อบริษัทจาก Big Hit Entertainment ไปเป็น HYBE และตอนนี้หลานคนรู้จักเราในนาม HYBE”

บังชีฮยอกยังได้พูดถึงการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ของสมาชิก BTS ว่า “ศิลปินระดับ BTS มีทางเลือกมากมาย ความจริงแล้วที่พวกเขาเลือกเซ็นสัญญากับเราถือเป็นการรับรองประวัติศาสตร์การทำงานด้วยกันในฐานะผู้นำบริหารและหัวหน้าค่าย มันรู้สึกเหมือนเราเคารพซึ่งกันและกันและผมรู้สึกขอบคุณที่เราทำได้ดีกับ BTS คนมักพูดว่าเรามีความสุขอยู่เสมอแต่เมื่อ BTS พูดว่า ‘เราเชื่อใจพี่และจะลองดู’ ถือเป็นช่วงเวลาความทรงจำที่มีความสุขที่สุดของผมในรอบ 20 ปีในการเป็นผู้บริหารนับตั้งแต่เลือกอาชีพนี้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า