อีฮโยริขอรายการ Healing Camp ให้เชิญสมาชิก Fin.K.L ทั้งหมดในคราวหน้า!!

พวกเธอต่างเต็มไปด้วยน้ำตาเมื่ออดีตสมาชิก Fin.K.L ซองยูริ, อ๊คจูฮยอนและอีฮโยริได้คุยผ่านโทรศัพท์ด้วยกันในรายการ Healing Camp

วันที่ 12 มกราคม 2015 รายการ Healing Camp ทางสถานี SBS ซึ่ง MC คิมแจดงได้โทรศัพท์หาฮโยริ

เมื่ออ๊คจูฮยอนได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญคนที่สองของซองยูริในรายการ Healing Camp ตอนพิเศษวันปีใหม่ คิมแจดงเผยว่าซองยูริโทรหาฮโยริในเช้าวันนั้นและเผยว่า “ซองยูริร้องไห้”

หัวข้อความขัดแย้งระหว่างสมาชิก Fin.K.L ได้เพิ่มมากขึ้นทำให้ซองยูริกล่าวว่า “หลังจากวง Fin.K.L ยุบไป พวกเราต่างเดินในทางของตัวเอง และความสัมพันธ์ของพวกเราเพียงแค่เหินห่างกัน”

MC อีคยองกยูถามว่า “สมาชิกทั้งสี่คนได้รวมตัวพบกันบ้างมั้ยในช่วงนี้” และอ๊คจูฮยอนตอบว่า “หากคุณโทรหาเรา พวกเราจะรวมตัวกันค่ะ”

เมื่อเป็นเช่นนี้คิมแจดงจึงโทรหาฮโยริเพื่อถามความเห็นของเธอ และเมื่อคิมแจดงบอกเธอว่าซองยูริร้องไห้หลังจากคุยโทรศัพท์กับเธอทำให้ฮโยริถามซองยูริว่าเธอทำไมเธอถึงร้องไห้

ซองยูริเผยว่า “ฉันแค่น้ำตาไหลน่ะ” และฮโยริตอบว่า “ฉันก็น้ำตาไหลเหมือนกัน” เมื่อได้ยินพวกเธอคุยกันดังนั้นทำให้อ๊คจูฮยอนร้องไห้เช่นกัน ทำให้ซองยูริพูดติดตลกว่า “มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับพี่อ๊คจูฮยอนที่คอยเป็นตัวเชื่อมระหว่างเรา”

เมื่อการรวมตัวทางโทรศัพท์ทำให้สมาชิกต่างเสียน้ำตาร้องไห้ คิมแจดงกล่าวกับฮโยริว่า “เราเริ่มปี 2015 กับเหล่าเพื่อนที่สนิทที่สุดที่ให้การสนับสนุนกันและกันอย่างดี แต่เพราะพวกคุณทำให้ทุกอย่างพังไปหมด!” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

สุดท้ายแล้วฮโยริได้ขอร้องผ่านโทรศัพท์ว่า “พี่ช่วยเชิญพวกเราทั้งสี่คนไปรายการ Healing Camp ด้วยค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า