อีแดฮวี AB6IX เผยว่าสมาชิก Wanna One ร้องไห้หนักมากในคอนเสิร์ตวันสุดท้ายของวง!!

ไอดอลหนุ่มอีแดฮวี AB6IX เผยว่าสมาชิก Wanna One ร้องไห้กันหนักมากในคอนเสิร์ตวันสุดท้ายของวง Wanna One

วันที่ 5 มิถุนายน 2019 มีการออกอากาศรายการ Radio Star ทางสถานี MBC ที่อีแดฮวีเข้าเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญของตอนนี้ร่วมกับจินยอง GOT7

อีแดฮวีเผยว่าสมาชิกวง Wanna One เพิ่งนัดเจอกันเมื่อไม่นานมานี้ และเล่าว่า “พี่ยุนจีซองเพิ่งเข้ากองทัพไปครับ ก่อนที่เขาจะเข้ากองทัพเราคุยกันว่าควรรวมตัวนัดเจอกันสักครั้งที่ร้านอาหารของคุณฮงซอกชอน”

ไอดอลหนุ่มเล่าถึงวันสุดท้ายของคอนเสิร์ตอำลาวง Wanna One ว่า “วันนั้นคือวันที่ 27 มกราคม 2019 และผมร้องไห้หนักมากเลยครับ” เมื่อ MC คิมกูราถามว่ามีสมาชิกคนใดบ้างที่ไม่ร้องไห้เลย อีแดฮวีตอบว่าไม่มี

อีแดฮวีเล่าต่อ “เราจัดคอนเสิร์ตทั้งหมด 4 วันครับ ในสามวันแรกพวกเรากลั้นมันเอาไว้แต่ทุกคนระเบิดน้ำตาออกมาในวันที่สี่ พี่คังแดเนียลจับมือพี่ช่างแต่งหน้าทุกคนกับทีมสต๊าฟแล้วร้องไห้ ผมยังคงต้องเช็ดน้ำตาเมื่อคิดถึงวันนั้นอยู่เลยครับ”

เกี่ยวกับอนาคตในการทำงานในฐานะวง Wanna one ด้วยกันอีกครั้ง อีแดฮวีกล่าวว่า “จนกว่าพวกเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง คุณอาจจะไม่ได้ฟังเพลง Wanna One ที่ร้องด้วยกันอีกครั้งแล้วครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า