JYPE กล่าวขอโทษที่ทำให้เกิดประเด็นถกเถียงกันเกี่ยวกับสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ “Twice”

JYP Entertainment ได้แถลงการณ์และขอโทษเกี่ยวกับประเด็นที่ถกเถียงกันเรื่องสมาชิกของวงใหม่อย่าง “Twice” และการเพิ่มโมโมะเข้าเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป Twice

“พวกเราต้องขอโทษที่สื่อสารกันไม่ชัดเจนในตอนแรก และเราต้องการอธิบายรายละเอียดอีกครั้ง” JYP กล่าวในวันที่ 8 กรกฎาคม 2015

“เงื่อนไขสำหรับการเลือกสมาชิกในตอนสุดท้ายคือการโหวตโดยผู้ชม แต่อย่างไรก็ตามในตอนสุดท้าย พวกเราคิดว่าเจ็ดสมาชิกที่ถูกเลือกอย่างเป็นทางการอาจจะมีบางสิ่งที่ปรารถนา ดังนั้นนอกเหนือจากทั้งเจ็ดคน เราจึงตัดสินใจที่จะเพิ่มสมาชิกโดยการเลือกจากผู้ชม (คือจื่อวี่) และอีกหนึ่งสมาชิกที่ถูกเลือกโดยพัคจินยอง (คือโมโมะ)”

JYP กล่าวต่ออีกว่าพวกเขาน้อมรับคำวิจารณ์กับการที่ไม่อธิบายให้ถูกต้องเกี่ยวกับการคัดเลือกสมาชิก 7 คนและการเพิ่มสองสมาชิกพิเศษ และปัญหาอื่นๆของรายการที่ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างหนัก

“เราหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจที่เรากำลังพยายามเติมเต็มเป้าหมายของทางสถานีและบริษัทของเรา เรายังบกพร่องอยู่หลายอย่าง เราหวังว่าคุณจะเข้าใจ และเราจะทำงานให้หนักขึ้น และในอนาคต เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ”

ในขณะเดียวกันเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในนาม “Twice” ของ JYP มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนคือ นายอน, จองยอน, จีฮโย, ดาฮยอน, แชยอง, มินะ, ซานะ, จื่อวี่ และโมโมะ และมีรายงานอีกว่าสาวๆทั้งเก้าจะเดบิวต์ในปีนี้!

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

17 Comments

  1. ผิดหวังลุกผัก says:

    เข้าข่ายหลอกลวงคนดูนะ เสียความรู้สึก

  2. ABDC says:

    นี้ก็อาจจะเป็นอีกครั้งที่ JYP จะเสีย เด็กฝึกหัดดีๆ มีความสามารถ ไปอีกเช่นเคย อย่างที่ได้ทำกับ ไอยู และอีกหลายๆคน คหต.(อยากให้นัตตี้ได้เดบิวต์ เศร้าใจ ย้ายไปเป็นดึกฝึกหัดค่ายอื่นเถอะนะนัตตี้)

  3. เชียร์เด็กไทย says:

    น้องนัทตี้มีความสามารถมากบอกเลย ทำท่าเหมือนชอบและชื่นชมให้ความหวัง ดูรายการนี้เพราะน้องเลย แต่พอน้องถูกคัดออก แถมไม่ได้เดบิวต์ยิ่งเสียใจมาก

    • เม้นของตัวเองไม่ได้ ขอเม้นให้ข้อความหน่อยนะค่ะ says:

      ความจริงตั้งแต่เห็นรายการนี้ออกแรกๆ สังเกตุนะว่ามีบางคนคุ้นหน้า บางคนได้เล่นมิวสิควิดีโอ ก็คิดนะ ว่าพวกที่คุ้นหน้านี่ได้เดบิวตืแน่ๆ ล่ะแม่งก็จริงๆ คือเคยคิดแค่ว่า บริษัทจะวางตัวคนที่ได้เดบิวต์ไว้อยู่แล้วรึเปล่าว่ะ แต่ก็หวังมากกกกก เชีบร์น้องนัตตี้มาตลอด น้องเก่งมาก คือไม่ใช่คนอื่นไม่เก่งนะ แต่น้องเก่งเกินอายุ ได้อยู่ทีมเมเจอร์ตั้งหลายครั้ง ลุกผักก้ชมตลอด แล้วทำไม ? ทำมันเป็นแบบนี้ว่ะะะะะ ถ้าจะว่าน้องเด็กเกินไปไหม? หรือยังไม่ถึงเวลาของน้องก็ไม่ใช่ป่ะว่ะ ไหนๆให้น้องออกรายการ น้องก็ต้องมีความหวังดิ ทำทุกอย่างเพื่อจะให้ได้เดบิวต์ โอ้ยยยยยยยยยยย เสียใจจจจ เสียความรู้สึกกกกกกกก !

  4. wt says:

    จะไม่ดูรายการนี้อีกเลย หลอกลวงกันเห็นๆ โดนตัดออกไปแล้วยังกลับมาใหม่ได้!!!!!!!!!!!
    งั้นจะทำ project นี้ขึ้นมาตั้งแต่แรกทำไมในเมื่อคุณมีคนในใจไว้อยู่แล้ว ก็แค่ทำให้ดูเหมือนเป็นเรียลลิตี้โชว์ว่างั้นเถอะ!!!!! ดูถูกคนดู เสียดายกับเด็กเก่งๆที่สามารถฝ่าฝันเข้ามาถึงรอบสุดท้ายได้แต่ไม่ถูกเลือก สงสารและผิดหวังที่สุด คุณน่ะมัน…

  5. ถึงลุงผัก says:

    วงนี้ขอบายยยยยยย ตามอลิซที่กำลังเดค่ายYGดีกว่าปังกว่าเยอะผิดหวังกับประธานผักมากๆ

    • ... says:

      เห็นด้วยวงนี้ขอไม่ตาม ค่อยเจอกันอีก2ปี รอนัตตี้น่ะ JYP

  6. Rip. says:

    พูดตามตรง เหมือนคนที่ได้เดบิวต์ก็ถูกวางตัวให้ได้เป็นอยุ่แล้ว เพราะบางคนก็มีชื่อเสียงอยุ่แล้ว เคยมีผลงานมาบ้างแล้ว คนอื่นก็แค่ตัวหลอกแล้วจัดรายการขึ้นให้แม่งดูโหดร้าย น้องนัตตี้ทำได้ดีมาตลอด อยุ่ในทีมเมเจอร์มาตั้งหลายอาทิตย์ ลุกผักก็ชมตลอด แต่สุดท้ายเพราะอะไร? เพราะน้องเด็กเกินไปหรอ ? เสียใจว่ะ !! ! ผิดหวังงงงงงงง !!!

  7. ลุง!!!! says:

    เพื่อเป็นการไถ่โทษ ลุงพักต้องหางานโฆษณา ถ่ายแฟชั่น อะไรก็ได้ให้นัตตี้เลย

  8. fluk says:

    งั้นทำไมประทานไม่เลือกเลยล่ะว่าใครสมควรจะได้ คนอื่นเค้าจะได้หม่เสียเวลากับค่ายแบบนี้
    คนที่โดนออกไปแล้วเสือกเอาเข้า แล้วคนที่ไม่ได้โดนคัดออกแต่ไม่ได้ถูกเลือกจะรู้สึกอย่างไงว่ะ เสียความรู้สึกกับค่ายนี้สแล้วสิ เริ่มไม่ชอบค่ายนี้และ

  9. เซงมาก says:

    คือเอาจริงๆถ้าจะวางตัวเด็กที่เดบิวไว้เเล้ว บริษัทควรจะไปทำเรียลลิตี้ของวงดีกว่าไม๊ดีกว่ามาให้เด็กมาเเข่งขันกันมันดูหลวกลวงคนดูมันทำให้คนดูเสียความรู้สึก และสิ่งที่ชัดเจนมากคือการที่เอาคนที่ตกรอบมาเดบิวคือไม่ใช่โมโมะไม่มีความสามารถน่ะ แต่คือนางตกรอบไปแล้วก็ควรได้เดบิวในวงนี้ป่ะ ออกมาอธิบายมันก็เหมือนการแก้ตัว แล้วบอกเลยว่าการที่ไม่มีนัตตี้ทำให้ฟนคลับในไทยไม่ตามวงนี้มากขึ้นจะให้เปรี้ยงเหมือนgot7ดังในไทยคงยากหน่อย มีเด็กญี่ปุ่น3คนคงยากให้ดังในยุ่นสิน่ะ #เสียความรู้สึกมาก! #ขอไม่ติดตามวงนี้ละกันน่ะ บ๊ายยย

  10. บอกตรงsad says:

    ดูก็รู้ว่าแม่งการตลาด ลุงชมนัตตี้ตลอดแต่สังเกตุกล้องถ่ายน้องน้อยมากอ่ะ แบบจะถ่ายแต่ตอนแสดงเท่านั้น และก็เหมือนจงใจเอาโมโม่มาเทียบกับน้องตั้งแต่แรก หวังสร้างกระแส รู้สึกผิดหวังนะ ไม่เคยคิดว่ามาตรฐานJYPจะตกต่ำลงขนาดนี้ ดูแบบการตลาดเกื้นอ่ะ

  11. pp says:

    jyp is unfair for other trainee

  12. liza says:

    เราว่ารายการนี้มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียล่ะนะ เราว่าลุงคงไม่ตั้งใจจะให้เกิดดราม่ายังนี้หลอก อีกอย่างการที่เด็กแต่ละคนได้เข้าร่วมรายการมันก็เป็นเหมือนก้าวแรกที่จะทำใ้หเด็กทุกคนเป็นที่รู้จักและมีประสบการณ์มากยิ่งขึ้น อย่างตอนแรกเราไม่ค่อยชอบโซมีซักเท่าไหร่เพราะดูน้องขี้แยเกินไป แต่พอมาช่วงวีคหลังๆดูน้องเข้มแข็งและพัฒนาขึ้นมาก ถ้าไม่มีรายการนี้เราก็คงไม่รู้ว่ามีเด็กที่น่ารักและเก่งๆ อย่างโซมี แชรยอง แชยอน อึนซอ จีวอน มินยอง นัตตี้ เราคงไม่สามารถรู้ความสามารถของพวกเธอได้หากไม่มีรายการให้แสดง ไม่ว่ายังไงเราก็จะติดตามเด็กๆวงนี้ต่อไป และรอคอยการเดบิวต์ของเด็กๆที่เหลือ เราว่าเด็กๆคงไม่ท้อเพียงเพราะก้าวแรกของพวกเธอสะดุดล้มหรอก

  13. liza says:

    จริงๆมันก็เตรียมใจไว้แล้วล่ะว่ามันต้องมีดราม่า แต่พอมาคิดอีกทีการที่ลุงในเด็กๆได้ร่วมในรายการก็เพื่อให้เด็กๆได้มีประสบการณ์และได้เป็นที่รู้จัก ตอนแรกเราก็ไม่เคยรู้หรอกว่าในเจวายพีมีเด็กไทยด้วย และมีความสามารถมาก รายการนี้ทำให้เรารู้จักเด็กเทรนหลายคนที่มีความสามารถและพร้อมที่จะรอพวกเขาเดบิวต์

  14. poopeewhere says:

    เอาจริงๆ เดาออกตั้งแต่แรกแล้วว่าใครจะได้เดบิวท์หรือไม่ได้

    น้องนัตตี้ อันนี้รู้แต่แรกแล้วว่าไม่ได้ เพราะน้องเด็กเกินไป
    สองพี่น้อง ลี อันนี้ก็ไม่ได้ เพราะเอาจริงนะ…คาริสมาไม่พอที่จะเดบิวท์เลย
    มินยอง อาจจะไม่ได้เดบิวท์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปด้วยซ้ำ อาจจะเหมือน จู หรืออายอน เป็นนักร้องเดี่ยว

    ส่วนคนอื่น ไม่รู้ ไม่ได้เดาไว้

    เรื่องโมโม่ ตะงิดๆตั้งแต่รายการอวยน้องเรื่องเต้นเก่ง และเป็นชาวญี่ปุ่นแล้ว
    JYP ตีตลาดยุ่นอยู่เนาะ ต้องเข้าใจ

    เราขัดใจเรื่อง โซมีมากกว่า ชอบนางมาก เอาจริง!

  15. คนดูรายการแต่ต้น says:

    ก็งี้ล่ะ วางตัวไว้แล้วแน่ๆ แค่อยากให้มีแฟนคลับและกระแสเพิ่มขึ้น จะลบหรือบวก
    ก็ถือว่าขายได้ พี่แกคงคิดไว้แล้วว่าเด็กๆหน้าใหม่แบบนี้ถ้าเดไปเลยจะไม่มีคนติดตาม
    ถถถถ // จื่อนี้ไม่ได้ติดใจหรอกเพราะสู้มาจนถึงรอบตัดสิน

    แต่อิคนที่ตกรอบไปนานแถมไม่ชนะเลย – – แต่พี่แกมีคนชอบก่อนเดเป็นทุนอยู่แล้ว

    เต้นเก่งนะ แต่ร้องไม่เพราะ ก็ดีจะได้นำน้องๆในวงเต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า