ศิลปิน Fantagio หลายคนเรียกร้องให้มีการไกล่เกลี่ยจบสัญญากับค่าย

ศิลปินหลายคนจาก Fantagio เรียกร้องขอการไกล่เกลี่ยจาก Korea Entertainment Management Association (KEMA)

ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 ตัวแทนจาก KEMA กล่าวว่า “เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ศิลปินได้ร้องขอให้มีการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในสัญญาของพวกเขา หากได้รับการยอมรับว่าเป็นธุรกิจที่ผิดกฎหมาย สัญญาของพวกเขาอาจกลายเป็นโมฆะโดยไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ”

ตัวแทนจาก KEMA บอกกับสื่อ TV Daily ว่าดาราสาวคังฮันนาและศิลปินคนอื่นอีกสามคนภายใต้สังกัด Fantagio เรียกร้องขอให้มีการไกล่เกลี่ย มีรายงานว่าในเดือนเมษายนคังฮันนาแสดงความต้องการที่จะออกจากค่ายและโปรโมทโดยเป็นอิสระจาก Fantagio ต้นสังกัดบอกว่าพวกเขาพยายามเต็มที่เพื่อบรรลุข้อตกลงกับนักแสดงสาว

ในเดือนตุลาคม 2017 JC Group นักลงทุนชาวจีนได้เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Fantagio และต่อมาในปีนั้น JC Group ได้ไล่นาบยองจุน co-CEO ของ Fantagio ออกโดยให้ Wei Jie co-CEO ของ JC Group เข้ามาแทน

มีการถกเถียงกันอยู่ว่า Fantagio กำลังดำเนินการอย่างผิดกฎหมายเพราะหลังจากนาบยองจุนถูกไล่ออก ต้นสังกัดก็ขาดสมาชิกคณะกรรมการที่มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดของ Development of the Public Culture and Arts Industry และยังคงดำเนินการต่อในชื่อของนาบยองจุน KEMA ได้ส่งหนังสือแจ้งไปหลายฉบับแล้วถึง Fantagio

ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2018 อูยองซึง CEO ของ Fantagio Music ก็ถูกไล่ออกเช่นกันและ Wei Jie ก็เข้ามารับตำแหน่งนี้แทน

ปัจจุบัน Fantagio ศิลปินคนดังในค่ายกว่า 30 ชีวิตเช่น ซอคังจุน, กงมยอง, Hello Venus, Weki Meki, ASTRO และองซองอู Wanna One

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า