ชาวเน็ตไม่ปลื้มที่โซลบิน LABOUM พูดถึงการได้อันดับหนึ่งในรายการเพลงอีกครั้ง

ล่าสุดได้เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อีกครั้งเมื่อเหล่าชาวเน็ตมากมายได้แสดงความไม่พอใจคำให้สัมภาษณ์ของโซลบิน ที่กล่าวว่า LABOUM ได้อันดับหนึ่งในรายการเพลง Music Bank เพราการทำงานหนักและได้รับความช่วยเหลือจากคนมากมาย

วันที่ 16 พฤษภาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Stargram 2 ทางสถานี SBS Plus ซึ่งโซลบิน LABOUM ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญเพื่อสร้างสีสันให้กับรายการ

ในรายการโซลบินได้กล่าวถึงการชนะอันดับหนึ่งในรายการเพลงของ LABOUM ว่า “ดูเหมือนว่าสิ่งที่มีค่าได้มาจากการทำงานหนักและความช่วยเหลือจากคนมากมายเลยค่ะ”

โซลบินกล่าวต่อ “ขอบคุณช่วงเวลานั้น ต่อไปฉันจะทำให้ดีมากขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ”

อย่างไรก็ตามเหล่าชาวเน็ตใน Naver กลับไม่ปลื้มที่โซลบินให้สัมภาษณ์แบบนี้ออกไป ทั้งที่การชนะของ LABOUM นั้นดูแล้วยังมีข้อกังขามากมาย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “หน้าไม่อายจริงๆ 555555555555555 ฉันคงจะอายมากหากต้องพูดอะไรแบบนั้นออกไป” [+3777, -76] กับ “มันจะดีกว่าสำหรับพวกเธอหรือเปล่าหากไม่พูดเรื่องนี้อีกเลย..?” [+3166, -58]

บ้างว่า “นี่มันเป็นความหน้าไม่อายขั้นสุดยอดเลยนะเนี่ย” [+2691, -62] กับ “นี่ซาแจกิดอลพูดอะไรออกไปนั่น” [+2497, -66] และ “พูดถึงชัยชนะที่จะยิ่งเป็นพิษมากและมากขึ้นเรื่อยๆต่ออาชีพของพวกเธอ…ไม่มีความละอายจริงๆ นี่เธอไม่ค่อยอ่านความเห็นชาวเน็ตหรือ?” [+700, -12] เป็นต้น

แปลจาก osen + naver โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า