ชาวเน็ตถกเถียงถึงผู้ที่ควรได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในปี 2015!!

actor-new-2015

ยิ่งใกล้สิ้นปีมากขึ้นเท่าไหร่ย่อมมีงานประกาศรางวัลต่างๆเกิดขึ้นมากเท่านั้น และล่าสุดชาวเน็ตได้ถกเถียงกันว่าใครควรได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ที่สุดจากผลงานของเขาและเธอที่เปิดตัวในปีนี้

แม้ว่างานประกาศรางวัลต่างๆจะประกอบไปด้วยหลายรางวัลให้ลุ้น แต่ชาวเน็ตเผยว่ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในปีนี้มีการแข่งขันที่สูงเป็นพิเศษ เนื่องจากเกิดดาวรุ่งมากมายในละครหลายเรื่องที่ผ่านมา

เพราะว่านักแสดงจะมีโอกาสได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่เพียงครั้งเดียวในชีวิตสำหรับเส้นทางการแสดง ดังนั้นรางวัลนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอาชีพในวงการแสดงทั้งดาราหญิงและดาราชาย ซึ่งสังเกตได้จากปีที่ผ่านมาได้ว่านักแสดงที่ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่มักประสบความสำเร็จในเส้นทางงานแสดงในภายหลังทั้งนั้น

และชาวเน็ตได้ถกเถียงกันว่าในแต่ละสถานีโทรทัศน์ ใครกันคือนักแสดงหน้าใหม่ที่คู่ควรกับรางวัล

KBS

MBC

SBS

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “แทบไม่เชื่อว่าโยฮันเป็นนักแสดงหน้าใหม่ เขาทำได้ดีมากจริงๆ….” [+2289, -81] กับ “เห็นได้ชัดเลยไม่ใช่หรือว่าควรเป็นโยฮัน;;; ไอดอลคนอื่นชิดซ้ายไปเลย” [+2071, -165]

บ้างกล่าวว่า “ซูฮยางเล่นบทตัวร้ายใน School ได้ดีมาก” [+1602, -61] กับ “ยุกซองแจก็คู่ควรกับรางวัลนะ” [+393, -97] และ “ใน School บอกตามตรงว่านัมจูฮยอกสู้ซองแจไม่ได้” [+314, -49] เป็นต้น

แปลจาก koreaboo & OSEN โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า