ชาวเน็ตชี้ SEVENTEEN ไม่ได้โด่งดังขนาดนั้น!!

SEVENTEEN_Mansae

ทั้งที่ต้นสังกัดเปิดเผยว่าวงน้องใหม่ SEVENTEEN จะโด่งดังจนขายบัตรคอนเสิร์ตเดบิวต์ 3 วันหมดภายใน 1 นาทีเท่านั้น แต่ชาวเน็ตกลับไม่คิดเช่นนั้น

ล่าสุดสื่อเกาหลีได้ชมเชยวง SEVENTEEN น้องใหม่จากต้นสังกัด Pledis Entertainment ในอำนาจการขายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว โดยเปิดคอนเสิร์ต 3 วัน แต่ขายบัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 1 นาที

อย่างไรก็ตามเหล่าชาวเน็ตได้ส่ายหัวไม่เห็นด้วยกับข่าวที่สื่อเขียนเท่าไหร่นัก โดยชี้ว่า SEVENTEEN จัดคอนเสิร์ตเดบิวต์เดี่ยวของเขาในขนาดเล็กมาก และที่ขายบัตรหมดได้รวดเร็วขนาดนี้ก็เป็นเพราะว่าจำนวนที่นั่งมีน้อยนั่นเอง

ชาวเน็ตใน OSEN แสดงความเห็นว่า “ขนาดงานแฟนมีตติ้งทั่วไปยังมี 2000 ที่นั่งเลย แต่คอนเสิร์ตของ SEVENTEEN แต่ละรอบมีแค่ 800 ที่นั่ง 5 5 5 5 นี่มันเกินไปจริงๆนะ Pledis” [+1642, -131] กับ “ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร พวกเขาดังหรือ?” [+1600, -464]

บ้างกล่าวว่า “ทำไมพวกเขาถึงจัดคอนเสิร์ตเลยล่ะ 5 5 5” [+1515, -441] กับ “เพลงดังสุดของพวกเขาคือเพลงอะไร? ฉันไม่เคยได้ยินชื่อพวกเขามาก่อนเลย” [+1524, -522] และ “ฉันไม่รู้จักพวกเขา” [+1355, -458] เป็นต้น

แปลจาก koreaboo & OSEN โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า