เยวอนซวยจัดโดนดารารุ่นพี่อีแทอิมของขึ้นด่ายาวเหตุใช้คำพูดไม่เป็นทางการ!!

ล่าสุดประเด็นร้อนของชาวเน็ตคงไม่พ้นเรื่องประเด็นความขัดแย้งของดาราสาวอีแทอิมที่ไม่พอใจและด่าไม่ไว้หน้าต่อไอดอลสาวเยวอน โดยดาราสาวอ้างเธอของขึ้นเนื่องจากนักแสดงไอดอลรุ่นน้องใช้คำพูดไม่เป็นทางการกับเธอ

โดยเหตุการณ์รุนแรงนี้เกิดขึ้นในกองถ่ายละคร Tutoring Across Generations ของสถานี MBC โดยมีแหล่งข่าววงในที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าอีแทอิมอยู่ๆก็ตะโกนด่าเยวอนอดีตสมาชิกวง Jewelry หลังจากไอดอลสาวถามดารารุ่นพี่ว่า “ไม่หนาวหรือคะ? คุณโอเคหรือเปล่า?” และอีแทอิมนั้นของขึ้นด่าเยวอนยาวเนื่องจากเยวอนใช้คำพูดไม่เป็นทางการกับเธอ และกลายเป็นประเด็นร้อนไปในที่สุด

เมื่อเรื่องนี้กำลังถูกสนใจจากผู้คนมากมาย มีข่าวลือออกมาว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าอีแทอิมด่าเยวอนว่า “นัง xxx อยากดับในวงการบันเทิงนักใช่มั้ย? นี่เธอลืมตัวหลังจากเริ่มดังขึ้นมาหรือไง? ถ้าทำตัวอวดดีนักเธอตายแน่” ข่าวลือเผยว่าเธอด่ายาวนานถึง 5 นาทีจนเยวอนถึงกับร้องไห้ออกมาและไม่โต้ตอบอะไร

เมื่อข่าวลือเริ่มลุกลามใหญ่โต อีแทอิมจึงออกมาพูดถึงเรื่องนี้โดยให้ข่าวกับ Star News ว่า “มีเรื่องเหลวไหลมากมายที่ถูกยอมรับว่าเป็นความจริง ฉันมีเรื่องจะพูดหลายอย่าง”

อีแทอิมเน้นว่า “มีเรื่องโกหกเหลวไหลมากมายถูกรายงานข่าวออกมา ตอนที่เราถ่ายทำฉันเพิ่งขึ้นมาจากทะเล ดังนั้นฉันเลยหนาวมากจึงอาบน้ำและเดินออกมา แล้วเยวอนพูดกับฉันว่า ‘อะไร’ และใช้คำพูดไม่เป็นทางการกับฉัน ฉันโกรธมากจริงๆและอารมณ์ทั้งหมดที่ฉันเก็บกดไว้เลยระเบิดออกมา และฉันด่าออกไปโดยไม่คิด”

นี่คงเป็นความซวยของเยวอนจริงๆที่ทำให้อีแทอิมของขึ้นขนาดนี้ทั้งที่เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ความจริงแล้วเธอเผยว่าเธอกำลังเก็บกดความเครียดเรื่องอื่นในกองถ่ายที่ใกล้ระเบิดอยู่แล้ว และคำพูดเยวอนไปสะกิดทำให้เธอระเบิด

“ในตอนถ่ายทำมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ฉันไม่พอใจ มีกระบวนการบางอย่างที่ฉันไม่เคยเห็นด้วยมาก่อน ฉันด่าเธอและนี่เป็นความผิดของฉัน แต่ที่เป็นแบบนี้เพราะความไม่พอใจที่ฉันเก็บกดไว้ทั้งหมดมันระเบิดออกมา”

อีแทวอนกล่าวต่อ “มีคำพูดมากมายที่ฉันไม่ได้พูดถูกลือออกมาในเน็ตและในสื่อราวกับว่ามันเป็นเรื่องจริง พวกเขาพูดว่าเยวอนถามฉันว่า ‘พี่โอเคมั้ย?’ แต่ว่ามันไม่จริงเลย มีช่วงเวลายากลำบากที่ฉันต้องจัดการในขณะถ่ายทำละครเช่นกัน แต่ฉันพยายามเก็บมันไว้และอดทน แต่แล้วดันมีข่าวซุบซิบไร้สาระออกมา และดูเหมือนคนจะเชื่อด้วยว่าเป็นแบบนั้น แต่ต้นสังกัดบอกให้ฉันไม่สนใจมันเพราะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้ แต่กลายเป็นว่าผู้คนเริ่มคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง มันดูเหมือนว่าคนทั่วไปในโลกนี้ไม่ชอบดาราสาวที่มีจุดขายคือความเซ็กซี่ มันราวกับว่าฉันเป็นเพียงของเล่นที่พวกเขาอยากทำอะไรก็ได้”

“มันดูเหมือนว่าทุกคนพยายามจะฆ่าฉันทั้งที่พวกเขาไม่รู้อะไรเลย ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ…ฉันยังมีความคิดจริงจังว่าจะออกจากวงการบันเทิงด้วย”

อย่างไรก็ตามทางฝั่งเยวอนได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดย Star Empire ต้นสังกัดของเธอได้ให้ข่าวกับสื่อว่า “เราเห็นสัมภาษณ์ของอีแทอิมแล้ว เราไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่าที่พูดไปเมื่อวานนี้ เยวอนไม่เคยพูดคำไม่เป็นทางการกับเธอ มันเป็นสิ่งที่ทีมงานในเหตุการณ์ต่างพูดแบบนั้น เยวอนจะใช้คำพูดไม่เป็นทางการอย่างนั้นได้อย่างไร? เยวอนพูดว่า ‘พี่ไม่หนาวหรือคะ?’ และส่งผ้าขนหนูให้เธอ แล้วอีแทอิมก็เริ่มด่าเธอ เรางงจริงๆในสิ่งที่เธอให้สัมภาษณ์”

และเมื่อเรื่องราวเริ่มบานปลาย ทีม Tutoring Across Generations ได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะตัดฉากอีแทอิมออกไป ในขณะที่ละครเรื่อง My Heart Shines ที่อีแทอิมแสดงยังเผนว่าจะลดฉากของอีแทอิมในละครลง แต่ทีมละครบอกกับสื่อว่าการตัดสินใจนี้เนื่องมาจากปัญหาสุขภาพของอีแทอิม

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบอีกที

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. distube says:

    เธอออกจากวงการไม่ได้หรอก ถ้าออกเธอก็ไม่มีเงินใช้สินะ

  2. bb says:

    ไม่รุสินะ ทีมงานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าอีกอย่างหนึ่ง

  3. ll says:

    ตกลงใครผิด

  4. HRAB says:

    เหมือนเป็นคำตอบของเรื่องนี้เป็นกลายๆ
    เพราะนางโดนตัดบท ตัดฉาก ออกซะ ทั้งที่อยู่ในฐานะรุ่นพี่

    นางคงมีปัญหาอะไรกับกองถ่ายเรื่องนี้อยู่ส่วนตัวแล้วหรือเปล่า
    แล้วก็มาลงที่ เยวอน พอดี นางเลยซวยไปเลย
    เพราะเยวอนยังถือว่าใหม่ใน ฐานะนักแสดง

    แล้วที่กองถ่ายก็ไม่มีใครออกมาซับพอร์ตเธอเลยในเรื่องนี้
    กลับมีคนพูดไปในทางของเยวอนซะมากกว่า

  5. ... says:

    ไม่รู้ใครถูกใครผิดแต่ไม่ชอบเยวอน

    • เหนด้วย says:

      ใช่ค่ะ ไม่ชอบเยวอนมาก เพราะสัญชาตญาณบอกมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า