YG พูดถึงเวทีเซอร์ไพรส์ของ 2ne1 ในงาน 2015 MAMA รวมทั้งแผนการคัมแบ็คของพวกเธอ!!

YG Entertainment พูดถึงเวทีเซอร์ไพรส์ของสาวๆ 2ne1 ในงาน 2015 MAMA รวมทั้งแผนการคัมแบ็คที่เป็นไปได้ของพวกเธอ

หลังจากที่แฟนๆต่างดีใจกับเซอร์ไพรส์การปรากฏตัวของ 2ne1 โดยเฉพาะพัคบอมในงานประกาศรางวัล 2015 MAMA ทำให้ความหวังเรื่องการคัมแบ็คของพวกเธอถูกจุดประกายขึ้นอีกครั้ง และล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมาตอบเรื่องนี้

วันที่ 3 ธันวาคม 2015 ตัวแทนจาก YG Entertainment ได้เปิดเผยถึงเวทีเซอร์ไพรส์ของ 2ne1 ว่าการแสดงนี้ถูกวางแผนอย่างลับๆมาเป็นเวลานาน ซึ่งมีเพียงโปรดิวเซอร์เท่านั้นที่รู้เรื่องการปรากฏตัวของพัคบอมบนเวทีเซอร์ไพรส์นี้

และเนื่องจากการวางแผนเซอร์ไพรส์อย่างตั้งใจครั้งนี้ สมาชิกวงจึงไม่มีการเผยไต๋หรือบอกใบ้แฟนๆในเรื่องนี้เลย รวมทั้งปิดเป็นความลับในเรื่องการรวมตัวกัน การฝึกซ้อมและการเดินทางไปงานรวมทั้งตารางงานยังเป็นความลับอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดความคาดหวังมากมายในการคัมแบ็คของพวกเธอ ตัวแทนจาก YG กล่าวว่าแม้จะมีเวทีรวมตัวของสาวๆเป็นพิเศษในครั้งนี้ แต่ยังไม่มีแผนการคัมแบ็คของ 2ne1 แต่อย่างใดในตอนนี้

อนึ่ง ในงาน 2015 MAMA หลังการแสดงเดี่ยวของซีแอล ต่อมาสาวๆ 2ne1 ได้เปิดตัวขึ้นแสดงครบทั้งสี่คนได้แก่ซานดารา, มินจี, พัคบอมและซีแอล ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากต่อแฟนๆของพวกเธอที่รอคอยมาตลอด โดยแสดงเพลง Fire และ I Am The Best

ชมคลิปการแสดงของ CL และ 2ne1 ในงาน 2015 MAMA ด้านล่างเลย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซ นอน says:

    งั้นที่เล่นแง่กันก็มีเดียเพลย์สินะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า