ชาวเน็ตขุดเหตุการณ์ที่ซอลลี่และสมาชิก f(x) ดูเหมือนมีปัญหากันก่อนเธอออกจากวง!!

ชาวเน็ตได้ขุดเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่มีปัญหาระหว่างซอลลี่และสมาชิก f(x) คนอื่น ก่อนที่เธอจะออกจากวงอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าซอลลี่ออกจากวง f(x) อย่างเป็นทางการตามมาหลังจากที่แฟนๆสงสัยว่าเธอจะออกจากวงหลังจากพักงานในฐานะ f(x) มาระยะหนึ่ง ต่อมาซอลลี่เผยว่าจะโฟกัสงานแสดงของเธอ และ SM เผยว่า f(x) จะโปรโมทต่อไปด้วยสมาชิก 4 คน ทำให้แฟนๆผ่อนคลายว่า f(x) จะได้เดินหน้าและคัมแบ็คสักที

เหตุผลที่แท้จริงที่ซอลลี่ออกจากวงนั้นไม่มีใครรู้ แต่คนมากมายต่างสงสัยว่าที่ซอลลี่ออกจากวงเป็นเพราะเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับชเวจา แม้จะมีข้อสงสัยที่ชี้ชัดเรื่องไอดอลสาวมีแฟน อย่างไรก็ตามเหตุผลที่แท้จริงอาจไม่ใช่เรื่องนี้เพียงอย่างเดียว แต่อาจเป็นเพราะปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างซอลลี่และสมาชิก f(x) คนอื่นด้วยก็เป็นได้

ไม่นานมานี้ชุมชนออนไลน์ Pann มีผู้ตั้งกระทู้ในหัวข้อ “ความสัมพันธ์ของซอลลี่กับสมาชิก f(x)” และมีเนื้อหาดังนี้

“นี่มาจากรายการ Jessica & Krystal”

“วันนี้อยู่ระหว่างเวทีคัมแบ็คเพลง Red Light โปรดิวเซอร์ส่งดอกไม้ช่อใหญ่ให้กับคริสตัล ซึ่งเหล่าสมาชิกบอกเธอว่ามันสวยจริงๆและถ่ายรูปกับดอกไม้ แต่ซอลลี่ยังคงนั่งอยู่ด้านหลัง และห่มผ้าคลุมสีแดง”

“ซอลลี่ค่อยๆเดินไปทางด้านหลังของอีกสี่คนที่เหลือเพียงลำพัง”

“สมาชิกให้ความสนใจต่อตู้เย็น แต่ซอลลี่เพียงนั่งลำพังคนเดียว”

“เธอยังคงนั่งคนเดียว”

“ตอนที่วิคตอเรียเปิดตู้เย็นและพูดกับกล้องอย่างร่าเริง ซอลลี่เดินเข้ามาอย่างแสดงความสนใจเล็กน้อย”

“แต่ในทันทีที่ซอลลี่เดินมา วิคตอเรียเดินออกจากตู้เย็นด้วยหน้านิ่งเฉยและไม่พูดอะไรกับซอลลี่”

“หลังจากนั้นซอลลี่จึงแค่เดินออกจากห้องไป”

“คุณสามารถบอกได้เลยจากที่ดูเพียงคลิปนี้ว่าซอลลี่และสมาชิก f(x) พยายามหลีกเลี่ยงกันและกันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันคิดว่านี่อาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เธอออกจาก f(x) สิ่งที่เธอพูดมาก่อนหน้านี้ว่าซอลลี่ไม่อยากโปรโมทร่วมกับวง f(x) หลังจากเป็น MC รายการ Inkigayo ฉันเดาว่าสมาชิกคนอื่นคงจะกลายเป็นระมัดระวังและรักษาระยะห่างกับซอลลี่ แต่ในจุดของซอลลี่เธออาจคิดว่าเธอกำลังถูกรังแก อืม ในเมื่ออดีตคืออดีตแต่การที่ซอลลี่ออกจาก f(x) อาจเป็นเรื่องที่วินวินกันทั้งสองฝ่ายก็ได้

จบ”

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “วิคตอเรียไม่ได้ออกจากตู้เย็นเพราะซอลลี่มา แต่ซอลลี่มาในตอนที่เธอกำลังจะออกจากตู้เย็นอยู่แล้ว” [+229,-7] กับ “วู้ว…ซูจองรักซอลลี่จริงๆ…แต่ซอลลี่ความจริงแล้วอิจฉาซูจอง” [+132, -150] และ “ฉันรู้สึกสงสารซอลลี่จริงๆ แม้ว่าเธอจะทำผิดพลาดไป แต่มีความเห็นมากมายที่จงเกลียดจงชังเธอ..ฉันเดาว่าหัวใจที่อ่อนเยาว์ของเธอคงแตกสลายเพราะถูกทำลายมากมาย” [+130, -72] เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. .... says:

    สมาชิกรักซอลลี่ปกป้องซอลลี่มาตลอดแล้วดูสิ่งที่ซอลลี่ทำดิ ก็สมควรแล้วที่จะโดนแบน แต่เอาจริงๆเหมือนซอลลี่มากกว่าที่เหมือนจะไม่สนใจหรือใส่ใจอยากจะทำงานร่วมกับวงเลย

    • บลาๆ says:

      เห็นด้วยคะ แค่ช่อดอกไม้ เทอยังแค่มองละมองผ่านไป ต่างกับสมาชิกในวงที่แสดงความดีใจมาก กับ ของที่เค้าได้จากการทำงานหนัก!

  2. My.kugmy. says:

    ซอลลี่คนเดิมหายไปไหนว่ะ เสียดาย ไม่น่าทําตัวแบบนี้เลย เคยชอบเพราะนางสวยน่ารักหุ่นดีมาก เห้ออ..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า