เผยปฏิกิริยาของอีฮงกี FTIsland เมื่อแฟนๆโยนบราขึ้นมาให้เขาบนเวทีคอนเสิร์ต!!

leehongki_concert

ในคอนเสิร์ตล่าสุดของวง FTIsland แฟนคลับหญิงคนหนึ่งได้โยนเสื้อใน (บรา) ของเธอขึ้นมาบนเวที และฮีกงกีได้มีปฏิกิริยาสุดฮาตอบกลับเรื่องนี้

ชุมชนออนไลน์ Instiz ได้มีผู้โพสต์กระทู้ในหัวข้อ “แฟนคลับคนหนึ่งโยนบราของเธอขึ้นมาบนเวทีคอนเสิร์ต ดูปฏิกิริยาโต้ตอบของไอดอลสิ 5 5 5” และเขียนข้อความว่า “แฟนคลับต่างชาติโยนบราของเธอขึ้นมาบนเวที ปฏิกิริยาโต้ตอบของอีฮงกี 5 5 5 5”

อีฮงกีเมื่อเห็นบราสีเหลือง เขาตัดสินใจไม่ปล่อยให้มันวางอยู่บนเวทีเฉยๆ ชายหนุ่มหยิบบราขึ้นมาทาบกับหน้าอกของเขา ทำให้แฟนๆที่เห็นพากันหัวเราะและส่งเสียงกระหึ่ม

การปาชุดชั้นในขึ้นมาบนเวทีคอนเสิร์ตมักพบเมื่อนักร้อง K-Pop ไปแสดงบนเวทีของชาวตะวันตก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์คล้ายๆนี้มาแล้วบนเวที KBS Music Bank in Mexico concert ในประเทศเม็กซิโก

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 ตลกจริง” กับ “แน่นอนว่าอีฮงกี 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 ” กับ “ไม่แปลกเลยที่เป็นอีฮงกีทำ”

บ้างกล่าวว่า ” 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 เขาทำอะไรนี่? 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5″ กับ “สงสัยจริงว่าใครปาขึ้นไป” กับ “นี่เป็นเรื่องปกติในอเมริกาใต้! พวกเธอโยนมันขึ้นมาเพื่อแสดงว่าชอบการแสดง 100% ปกติพวกเธอจะไม่ค่อยปาที่ใส่ขึ้นมาแต่จะซื้อตัวใหม่เพื่อโยนขึ้นมา ในคอนเสิร์ต Super Junior พวกเธอโยนชั้นในสีฟ้าขึ้นมาบนเวที และเนื่องจากบรานี้มีสีเหลืองดังนั้นฉันเดาว่าแฟนคงเตรียมบราเอาไว้เพื่อการนี้เพราะสีของ FTIsland คือสีเหลือง” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า