ชาวเน็ตยี้หลังยุนอึนเฮกล่าวขอโทษต่อประเด็นลอกเลียนแบบที่เกิดขึ้นในเดือนกันยายนที่ผ่านมา!!

ในที่สุดดาราสาวยุนอึนเฮ (ยุนอึนฮเย) ได้กล่าวขอโทษต่อสาธารณชนต่อประเด็นลอกเลียนแบบที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามชาวเน็ตยังคงไม่พอใจเธออยู่ดี

วันที่ 11 ธันวาคม 2015 ยุนอึนเฮกลับประเทศเกาหลีเพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นในกรุงโซล เกาหลี และได้ทักทายกับผู้สื่อข่าวกว่า 50 ชีวิตที่นั่น

ดาราสาวโค้ง 90 องศาและกล่าวว่า “ขอบคุณที่มานะคะ และฉันอยากจะขอโทษที่เป็นสาเหตุของประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ฉันจะยังคงทำงานหนักต่อไปและไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ”

หลังจากจบงาน สำนักข่าว TV Report ได้คุยกับตัวแทนงานผ่านทางโทรศัพท์ ตัวแทนกล่าวว่า “ยุนอึนเฮวิตกกังวลมากก่อนเริ่มงานอีเว้นท์ นี่เป็นการปรากฏตัวต่อหน้าผู้คนในอีเว้นท์ครั้งแรกตั้งแต่ที่เธอต้องตกป็นประเด็นความขัดแย้งเรื่องการลอกเลียนแบบ”

จากนั้นกล่าวต่อ “ดังนั้นยุนอึนเฮจึงยืนกรานว่านี่เป็นเวลาที่เธอจะกล่าวขอโทษ” เมื่อถูกถามเรื่องแผนงานในอนาคตของดาราสาว ตัวแทนกล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแผนงานอะไรทั้งสิ้น”

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดีไซเนอร์คนหนึ่งได้กล่าวหาว่ายุนอึนเฮลอกเลียนแบบผลงานของเขาและนำไปใช้ในรายการวาไรตี้โชว์ของจีนอย่าง Goddess’ Fashion และเรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นความขัดแย้งมากมาย และฝั่งยุนอึนเฮอ้างว่าดีไซเนอร์พยายามเกาะกระแสของเธอดังและไม่เคยกล่าวขอโทษแต่อย่างใดในการกล่าวหานี้

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ชาวเน็ตยังคงไม่พอใจในการขอโทษครั้งนี้ของดาราสาวเท่าไหร่ และคงแสดงความผิดหวังในตัวยุนอึนเฮกันต่างๆนาๆ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “นี่เป็นการขอโทษแบบไหนกัน? ผิดเวลาและเธอไม่เคยพูดว่าตัวเองทำผิดด้วยซ้ำ เห็นได้ชัดว่าที่เธอขอโทษก็เพราะอยากเริ่มทำงานในเกาหลีอีกครั้ง” [+12377, -336] กับ “สายไปแล้ว เธอควรทำตั้งนานแล้ว~~~” [+9742, -289]

บ้างกล่าวว่า “อืม อยู่จีนต่อไป~” [+7869, -226] กับ “อ๊าย คุณไม่จำเป็นต้องขอโทษหรอก~~ คุณก็แค่อยู่จีนต่อไป~~~” [+6178, -200] และ “ชีวิตทั้งหมดเป็นเรื่องของเวลา” [+4892, -175]

แปลจาก TV Reports & Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า