เผยชีวิตวัยเรียนที่สมบูรณ์แบบของดาราหนุ่มซงจุงกิ!!

song-joong-ki9

ล่าสุดมีการเปิดเผยชีวิตในวัยเรียนของดาราหนุ่มซงจุงกิจากเรื่อง Descendants of the Sun ที่แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่สมบูรณ์แบบและน่าชื่นชมในฐานะนักเรียน

วันที่ 28 มีนาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ The List ทางสถานี tvN ซึ่งรายการได้จัดเขาอยู่ในอันดับ 8 สำหรับความรักต่อสถาบันการศึกษาที่เขาจบมา ในการจัดอันดับศิษย์เก่าในวงการบันเทิงที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก

ซงจุงกิเป็นนักเรียนที่เรียนดีและได้เกรดเฉลี่ยสูงมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมปลาย และเคยเป็นประธานนักเรียนของนักเรียนทั้งโรงเรียนอีกด้วย เขาสอบติดมหาวิทยาลัยเก่าแก่ชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัยซองคยอนควานในคณะบริหารธุรกิจ ที่เบียดชนะคู่แข่งขันที่สูงถึง 45.5 : 1

ก่อนเดบิวต์เข้าวงการบันเทิง ซงจุงกิเป็นตัวแทนหน้าตาของมหาวิทยาลัยซองคยอนควาน และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นออลจังในมหาวิทยาลัย (ผู้ที่หน้าตาดีอย่างมาก) และยังมีฉายาเป็นลูกชายของเพื่อนแม่อีกด้วย (เพราะเป็นลูกชายที่สมบูรณ์แบบ)

ยิ่งไปกว่านั้นซงจุงกิยังเป็นนายแบบให้กับนิตยสารของมหาวิทยาลัยอีกด้วย และเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวกระจายเสียงภายในมหาวิทยาลัยมาก่อน เผยให้เห็นถึงความสามารถของเขาและความเป็นที่รักของเพื่อนๆและครูอาจารย์

เมื่อพิจารณาภาพของเขาจากทั้งตอนมัธยมปลายและระดับมหาวิทยาลัยยิ่งเผยให้เห็นว่าดาราหนุ่มซงจุงกิมีหน้าตาที่แทบไม่เปลี่ยนไปเลย เขาผิวขาวสุขภาพดีและมีหน้าตาที่บ่งบอกความเป็นหนุ่มหน้าสวยมาตั้งแต่เด็ก และรอยยิ้มของเขายังเป็นเหมือนเดิมกับกัปตันยูชีจินในเรื่อง Descendants of the Sun เปี๊ยบ

ซงจุงกินับเป็นดาราตัวอย่างที่น่าชื่นชมตั้งแต่ตอนเรียนเลยทีเดียว แถมเพื่อนๆยังรักเขามากอีกด้วย แสดงให้เห็นว่าเขาสมบูรณ์แบบทั้งหน้าตา การเรียน การทำงาน และการเข้าสังคม

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า