ซานอีเผยว่าเขาจะไม่ทำ Show Me the Money 5 แม้ว่าแม่จะบังคับให้เขาทำก็ตาม!!

แรปเปอร์หนุ่มซานอี (San E) เผยว่าเขาจะไม่เข้าร่วมรายการ Show Me the Money 5 อย่างเด็ดขาด แม้ว่าจะถูกแม่บังคับให้ทำก็ตาม

ล่าสุดซานอีได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว The Daily Sports โดยได้พูดคุยถึงเรื่องราวมากมายรวมทั้งเรื่องแบล็คนัทและรายการ Show Me the Money

เกี่ยวกับเรื่องที่ถูกแบล็คนัทเขียนเนื้อเพลงบ่นเขาในรายการ Show Me the Money ซานอีตอบว่า “แบล็คนัทเป็นคนตรงไปตรงมามาก แต่ผมไม่ได้รู้สึกไม่ดี หลังจากที่พวกเราถูกเขาแร็พจู่โจม พี่จินแทและผมต่างชอบมันมากพอที่จะบอกวา ‘นั่นมันยอดไปเลยไม่ใช่หรือ?’ เมื่อไหร่เราถึงจะโดนด่าออกมาแบบนั้นได้กันล่ะ? ผมยังคงจำดวงตาของแบล็คนัทที่มองมาได้”

จากนั้นกล่าวต่อ “แบล็คนัทเป็นคนแรกในรายการทีวีเกาหลีที่ประเด็นร้อนมักจะเห็นด้วยกับเขา” จากนั้นเผยว่าที่เป็นแบบนี้เพราะเนื้อแร็พของเขามีความจริงใจ แม้จะตรงไปตรงมาและแทงใจดำหลายคน นั่นทำให้เมื่อเกิดประเด็นขัดแย้งขึ้นแต่เขากลับไม่ตกเป็นเป้าหมายเท่าไหร่ นอกจากนี้ซานอียังเผยอีกว่าแบล็คนัทมีความพยายามในการฝึกซ้อมและทำเพลงเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามซานอีกลับไม่มีแผนจะทำรายการ SMTM ในซีซั่นต่อไปแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า “ผมจะไม่เข้าร่วมรายการอีกแล้วแม้ว่าแม่ของผมจะขอร้องให้ผมทำก็ตาม ผมคิดว่ามันคงดีกว่าที่ได้ดูคนที่น่าสนใตมากขึ้นที่ออกมาสร้างสีสันใหม่ให้รายการ ผมทำอะไรไปมากมายใน SMTM 4 ซึ่งมันมอบโอกาสให้ผมได้สะท้อนความคิดตัวเอง”

ซานอีกล่าวต่อ “ผมต้องการจะปกป้องสิ่งที่ผมมีแต่ผมไม่สามารถนำมันลงมาได้ แต่ผมขอบคุณที่รายการให้โอกาสผมเช่นกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมสามารถปรับปรุงตัวเองได้ รายการให้โอกาสผมได้พลิกโฉมวิธีการคิดของผม”

ซานอีสรุปว่า “ผมเป็นคนธรรมดาทั่วไป บางครั้งผมคิดว่าผมเก่งหรือบางครั้งผมก็เป็นคนโง่…ผมทำผิดพลาดและต้องการช่วยเหลือคนอื่นด้วย ผมอยากเป็นใครสักคนที่ดีต่อผู้คนรอบข้างผมและสามารถช่วยพวกเขาได้ ผมไม่อยากจะเสียใจในสิ่งที่น่าอายที่ผมมีประสบการณ์มา กระทั่งช่วงที่มืดมนในชีวิตยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้ ผมจะยังคงทำผิดพลาดต่อไป หรือทำอะไรงี่เง่า และแสดงให้เห็นด้านที่อ่อนโยนของผม นั่นเป็นวิธีที่ผมเรียนรู้การใช้ชีวิตครับ”

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า