รยูจุนยอลเผยบทใน Reply 1988 ที่เขาเข้าแคสในตอนแรกก่อนจะลงตัวที่บทจองฮวัน!!

ryu-jun-yeol-reply 1988

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งรยูจุนยอลได้เผยบทในละครเรื่อง Reply 1988 ที่เขาเข้าแคส ก่อนจะมาลงตัวที่บทจองฮวันที่ได้รับความรักมากมายในตอนนี้

วันที่ 26 มกราคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Taxi ทางสถานี tvN ซึ่งรยูจุนยอนและอีดงฮวีจาก Reply 1988 เข้าเป็นแขกรับเชิญและให้สัมภาษณ์เรื่องราวต่างๆในรายการ รวมทั้งการเข้าออดิชั่นเพื่อแคสบทที่ได้รับในละคร Reply 1988 อีกด้วย

รยูจุนยอลยอมรับว่า “ผมได้อ่านบทของสองสามตัวละคร” และเมื่อถามว่าเขาเล็งบทไหนเป็นพิเศษ ดาราหนุ่มได้ตอบพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ทุกบทเลยครับยกเว้นบทด็อกซอน” โดยด็กซอนคือบทนางเอกของเรื่อง

รยูจุนยอลกล่าวต่อ “ในตอนแรกผมคิดว่าผมจะออดิชั่นบทดงรยง ผมได้เตรียมตัวทั้งการร้องและการเต้นครับ แต่เมื่อเราได้พูดคุยกันจนถึงตอนจบ ผมได้บอกผู้กำกับไปว่าผมเล่นพาดุกเป็นด้วยครับ” พร้อมเสียงหัวเราะ

พาดุกคือเกมโกะที่คนไทยรู้จักกันดี โดยบทที่เป็นนักแข่งพาดุกได้แก่บท ‘แท็ก’ ที่เป็นของพัคโบกอมในที่สุด รยูจุนยอลเล่าว่าเขาบอกผู้กำกับอย่างอายๆว่า “ถ้างั้นผมควรลองเล่นบทแท็กดูดีมั้ยครับ?” จากนั้นเขาจึงพยายามอ่านบทอย่างดี และต่อมาเขาก็มาลงตัวที่บทของจองฮวันจนได้รับความรักมาถึงตอนนี้

เมื่อพิธีกรถามว่าเขารู้สึกหมดหวังเล็กน้อยหรือไม่ที่จะได้รับบทบาทในละครเนื่องจากมีดาราชายมากมายที่ต่างต้องการบทนี้ทั้งนั้น รยูจุนยอลตอบว่า “ตอนแรกผมเข้าแคสบทโดยไม่เป็นกังวลมากนัก แต่เมื่อผมได้รับการเรียกตัวให้ไปลองแคสในรอบที่สอง ผมรู้สึกกังวลมากเลยครับเมื่อรู้ว่าผมอาจจะได้แสดงเรื่องนี้”

รยูจุนยอลเล่าต่อ “ดังนั้นผมเลยโทรหาพี่อีดงฮวีครับ แล้วพี่เขาปลอบให้ผมใจเย็นๆ” เขายอมรับพร้อมกับหัวเราะ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า