ยูรา Girl’s Day รับหน้าที่พิธีกรร่วมกับอีทึก SJ ในงาน 5th Gaon Chart K-POP Awards!!

Leeteuk-Yura

ดูเหมือนว่าอีทึกวงซุปเปอร์จูเนียร์จะไม่ต้องเป็นพิธีกรเพียงลำพัง เพราะล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าพิธีกรหญิงที่จะทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับเขาในงานประกาศรางวัล 5th Gaon Chart K-POP Awards (กอนชาร์ตอวอร์ดครั้งที่ 5) ได้แก่ยูรา Girl’s Day

สำนักข่าว Star News ได้รายงานข่าวว่ายูรา Girl’s Day จะรับหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัล Gaon Chart K-POP Awards ครั้งที่ 5 ร่วมกับไอดอลพิธีกรมากความสามารถอย่างอีทึก Super Junior ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้เป็นปีที่สองแล้ว เป็นที่รู้กันว่าอีทึกนั้นมีความสามารถในงานพิธีกรได้เป็นอย่างดี ส่วนยูรานั้นกำลังถูกจับตามองเช่นกันถึงทักษะของเธอในการทำหน้าที่ในงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรตินี้

งานประกาศรางวัล Gaon Chart K-POP Awards ครั้งที่ 5 เป็นงานที่ให้รางวัลศิลปินโดยดูจากผลงานในกอนชาร์ต (Gaon Chart) ซึ่งจะมอบรางวัลต่งๆให้กับนักร้องในหลากหลายสาขากันเช่น รางวัลศิลปินแห่งปี, รางวัลพิเศษ และยังมอบรางวัลให้กับนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานที่ดีอีกด้วย

โดยงานนี้จะออกอากาศในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2016 เวลาหนึ่มทุ่มตรงตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี โดยจัดขึ้นที่โอลิมปิกปาร์คฮอลล์ในกรุงโซล และมีการยืนยันรายชื่อศิลปินนักร้องชื่อดังมากมายที่เข้าร่วมงานทั้ง BIGBANG, EXO, Zico, BTS, VIXX, แทยอน, โซชานฮี, Zion.T, iKON, G-Friend, Red Velvet, ซงมิโน, Mad Clown, แบคอายอน และ SEVENTEEN

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า