เผยความสุดหินของการแต่งเอฟเฟคให้ชินมินอาเป็นคนอ้วนในละครเรื่อง Oh My Venus

shin-min-ah

ล่าสุดมีการเปิดเผยความหินในการแต่งเอฟเฟคให้สาวหุ่นดีอย่างชินมินอากลายเป็นคนอ้วนในละคร Oh My Venus

หนึ่งในความท้าทายของทีมงานละครเรื่อง Oh My Venus คือการเปลี่ยนดาราสาวชินมินอาให้กลายเป็นคนอ้วนเพื่อให้เข้ากับบท ซึ่งไม่เพียงเสียค่าใช้จ่ายมากมายสำหรับสเปเชียลเอฟเฟ็คและอุปกรณ์ชุดคนอ้วนเท่านั้น แต่ยังต้องการทีมแต่งหน้ามืออาชีพที่มีฝีมือและระยะเวลาในการแต่งหน้าที่ยาวนานอีกด้วย

ในแต่ละครั้งของการแปลงโฉมชินมินอาให้กลายเป็นสาวอ้วน ต้องใช้ทีมช่างแต่งหน้าธรรมดาและทีมช่างแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟครวมกันอย่างน้อย 7-8 คน ในแต่ละครั้งที่เข้าฉากชินมินอาต้องใส่แผ่นซิลิโคนเพิ่มน้ำหนัก แผ่นผิวปลอมที่สีเดียวกับสีผิวของเธอ รวมทั้งยังมีชุดพิเศษด้านในเสื้อผ้า ซึ่งต้องใช้เวลาเตรียมตัวแต่ละครั้งทั้งหมดถึง 3 ชั่วโมง

ตัวแทนจาก CELL ซึ่งเป็นทีมสเปเชียลเมคอัพกล่าวว่า “ในห้าตอนที่มีการออกอากาศไป ชินมินอาต้องใช้การแต่งหน้าแบบสเปเชียลเอฟเฟคถึง 25 ครั้ง” ซึ่งเมื่อนำเวลาแต่ละครั้งมารวมกัน (ครั้งละ 3 ชั่วโมง) เท่ากับว่าเธอต้องใช้เวลาถึง 3 วันเพื่อการแต่งหน้าและสเปเชียลเอฟเฟคเท่านั้น!

“ในงานเรื่องอื่น พวกเขาจะถ่ายทำ 2-3 ฉากที่มีการแต่งหน้าแบบพิเศษ และให้พักหลายวันเพื่อรักษาสุขภาพผิวเอาไว้ แต่สำหรับละครเรื่องนี้ พวกเขาถ่ายทำทุกฉากที่มีการแต่งสเปเชียลเอฟเฟค และมียกเว้นเพียง 1-2 ฉากเท่านั้น”

จากนั้นกล่าวต่อ “มีครั้งหนึ่งที่เมื่อแต่งสเปเชียลแล้ว ชินมินอาต้องถ่ายทำนานถึง 15-20 ชั่วโมง และหลังจากที่เธอล้างเมคอัพออกแล้วแต่เธอต้องใส่กลับเข้าไปใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมาด้วยซ้ำ” แสดงให้เห็นว่าการเป็นดารานั้นต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก

โดยเหล่าทีมงานต่างพากันเป็นห่วงสุขภาพของชินมินอา แต่โชคดีที่เธอสามารถอดทนต่อเรื่องนี้ได้ดี นอกจากนี้ยังเผยว่าในตอนที่ 5 ที่นางเอกต้องลดน้ำหนักไป 15 กิโลกรัมทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนชุดสเปเชียลเอฟเฟค แต่ด้วยความที่เธอมีตารางถ่ายทำสุดหินทำให้ชินมินอาน้ำหนักลดลงจริงๆ เลยไม่ต้องแก้ไขชุดแต่อย่างใด

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า