สุดฟิน!คยูฮยอนลัดฟ้ามาไทยพบกับแฟนๆในงาน “Masita Special Thanks with Kyuhyun”

เรียกว่าไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับได้ผิดหวังเมื่อ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สาหร่ายทะเล “มาชิตะ” พาหนุ่ม “คยูฮยอน” จากวงซูเปอร์จูเนียร์ พรีเซ็นเตอร์สาหร่ายทะเล “มาชิตะ” กลับมาใกล้ชิดแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี พร้อมมอบความสุข สุด ฟิน ให้เหล่าแฟนๆ “มาชิตะ” และ “คยูฮยอน” กับกิจกรรมสุดพิเศษ “Masita Special Thanks with Kyuhyun : สุข ปัง สุด!!” (มาชิตะ สเปเชียล แตงส์ วิท คยูฮยอน: สุข ปัง สุด) ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ

เริ่มกิจกรรมแบบปังๆ โดยคุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวเปิดงานและขอบคุณการตอบรับที่ดีที่มีให้กับสาหร่ายทะเล “มาชิตะ” มาโดยตลอด จึงเป็นที่มาของกิจกรรมสุดพิเศษ “มาชิตะ สเปเชียล แตงส์ วิท คยูฮยอน: สุข ปัง สุด” ในครั้งนี้ที่จำลองบรรยากาศเทศกาลลอยกระทงของไทยมาให้หนุ่มคยูฮยอน แฟนคลับ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้สนุกกันแบบเต็มอิ่มกับซุ้มเกมพร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่ม หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงกิจกรรมที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดีเมื่อหนุ่มคยูฮยอนปรากฎตัวบนเวทีด้วยรอยยิ้มที่สดใส มีเสน่ห์ พร้อมกับคำทักทายเป็นภาษาไทย ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างกรี๊ดกันอย่างเต็มที่ และความสนุกก็เริ่มขึ้นเมื่อคยูฮยอนพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ต่อเนื่องความสนุกกับกิจกรรมที่สาหร่ายทะเล “มาชิตะ” เตรียมมาให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับพรีเซ็นเตอร์อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการให้คยูฮยอนหาของขวัญวันเกิดให้กับแฟนคลับจากซุ้มเกมในงาน ต่อด้วยเกมสาวน้อยตกน้ำเพื่อหาแฟนคลับผู้โชคดีที่จะได้โชว์ฝีมือในการประดิษฐ์กระทงซึ่งทั้งแฟนๆและคยูฮยอนต่างก็ตั้งใจทำกระทงกันอย่างสุดฝีมือ ก่อนที่จะตัดสินหาผู้โชคดีที่จะได้ลอยกระทงกับคยูฮยอนด้วยการชั่งน้ำหนักของกระทง ทำเอาแฟนๆลุ้นน้ำหนักกระทงกันจนแทบจะลืมหายใจ ก่อนที่หนุ่มคยูฮยอนจะควงคู่กับผู้โชคดีไปลอยกระทงด้วยกัน หลังจากฉลองเทศกาลลอยกระทงกันเรียบร้อยแล้ว เหล่าแฟนคลับก็พร้อมใจกันเซอร์ไพรส์คยูฮยอนบ้างด้วยการชูป้ายข้อความแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 1 ปีที่คยูฮยอนได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว พร้อมลูกโป่งยักษ์มอบให้เป็นของขวัญแทนคำยินดีและความรักความผูกพันจากแฟนๆ

งานนี้เรียกว่าแฟนคลับ ต่าง สุข ปัง สุด กลับบ้าน ติดตามความสนุกครั้งต่อไปของสาหร่ายทะเลมาชิตะได้ที่ www.facebook.com/MasitaSeaweed

โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า