คริสตัลเผยเหตุผลที่ f(x) หายไปนานและขอโทษแฟนๆที่รอการคัมแบ็คของพวกเธอ

ในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุด คริสตัลได้พูดถึงการห่างหายไปนานจากการโปรโมทของวง f(x) และเผยว่าทำไมพวกเธอถึงยังไม่คัมแบ็คในช่วงสองปีที่ผ่านมา

f(x) ไม่ได้ปล่อยอัลบั้มมาตั้งแต่ปี 2015 แม้สมาชิกแต่ละคนจะมีผลงานเดี่ยว แต่แฟนๆหลายคนก็กังวลและอยากเห็นพวกเธอโปรโมทเป็นวงอีกครั้ง

คริสตัลผู้ที่แสดงในละครเรื่อง Prison Playbook ของช่อง tvN ได้แสดงความต้องการว่า f(x) อยากขึ้นเวทีอีกครั้ง เธอเผยว่าสมาชิกพูดถึงเรื่องการคัมแบ็คบ่อยๆแต่เมื่อกำหนดเวลาจะปล่อยอัลบั้มก็จะมีเรื่องเกิดขึ้นจนแผนต้องล้มเลิกไป

“ช่วงเวลามันไม่เคยลงตัว” เธออธิบายว่า “ทั้งช่วงเวลาไม่เหมาะสมและสถานการณ์มันไม่ถูกต้อง พวกเราพยายามอย่างมาก เราเคยวางแผนคัมแบ็คในช่วงหนึ่ง แต่มันก็ล้มเลิกไป มันไม่เวิร์คในแบบที่เราต้องการ”

เธอกล่าวต่อ “สมาชิกพูดคุยกันเสมอเกี่ยวกับกิจกรรมวง เราพยายามอยู่หลายครั้ง แต่เมื่อใดก็ตามที่เรากำหนดวันเพื่อเตรียมอัลบั้ม มันก็จะมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้น”

คริสตัลกล่าวต่อว่า “มันไม่ใช่ว่าบริษัทของเราไม่ปล่อยอัลบั้มให้เรา ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลา แต่จนถึงตอนนี้ เวลามันไม่เคยเหมาะสมเลย เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมและมีเพลงดีๆพร้อมจะปล่อย เราก็พร้อมที่จะปล่อยอัลบั้มเสมอ”

เธอยังรู้สึกขอโทษต่อแฟนๆผู้ที่มักจะถามเธอเสมอเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของ f(x) เธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอโทษจริงๆต่อแฟนๆของเรา ฉันรู้สึกเสียใจเพราะฉันเห็นพวกเขามีช่วงที่ยากลำบาก ฉันรู้สึกขอโทษและอยากขอโทษอีกครั้ง มันน่าผิดหวังเพราะฉันไม่มีอะไรจะบอกกับพวกเขาเลย”

อย่างไรก็ตามเธอให้ความมั่นใจกับแฟนๆว่าเธอจะไม่ล้มเลิกในการร้องเพลง เธอกล่าวว่า “ฉันคิดถึงการเต้น ฉันรู้สึกว่าตัวฉันแข็งทื่อไปหมดเพราะไม่ได้เต้นนาน และเพราะฉันรักดนตรีมากๆ มันเป็นสิ่งที่ฉันจะไม่ยอมแพ้ ถ้ามีเพลงดีๆ ฉันก็อยากจะปล่อยมันตลอดเวลา”

แปลจาก allkpop + soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า