แฟนเกาหลี DAY6 ประกาศคว่ำบาตร JYP Entertainment เหตุสะสมความไม่พอใจมานาน

ล่าสุดแฟนคลับชาวเกาหลีของวง DAY6 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าขอคว่ำบาตรไม่สนับสนุนผลงานพวกเขาในตอนนี้ จากความไม่พอใจสะสมมายาวนานต่อ JYP Entertainment

My Days แฟนคลับวง DAY6 เกาหลีประกาศคว่ำบาตรไม่ชมเรียลลิตี้ DAYOFF in Jeju ล่าสุดของพวกเขา และไม่สนับสนุนผลงานของวงเนื่องจากไม่พอใจ JYP Entertainment ที่ขาดการติดต่อสื่อสารกับกลุ่มแฟนคลับของ DAY6 ต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน

จากการคว่ำบาตร My Days ชาวเกาหลีได้สั่งห้ามการซื้อสิ้นค้าของวงในประเทศ รวมทั้งไม่ชมรายการเรียลลิตี้โชว์แรกของพวกเขาอย่าง DAYOFF in Jeju ที่เพิ่งออกอากาศผ่าน V Live+ ไป

แฟนคลับอย่างเป็นทางการออกคำแถลงการณ์ถึง Studio J ของ JYP Entertainment ว่า “หลังจาก DAY6 เดบิวต์ JYP Entertainment ต้นสังกัดของวงและสำนักงาน Studio J ที่ดูแลพวกเขาได้สะสมความไม่พอใจของแฟนๆจากการหายหน้าไปไม่ติดต่อสื่อสารกับแฟนๆเป็นเวลานาน รวมทั้งการดูแลจัดการที่ไม่ดีต่อศิลปินของพวกเขา ในวันนี้พวกเราไม่สามารถทนเฉยอยู่ได้เนื่องจากต้นสังกัดยังคงเยาะเย้ยแฟนๆและดูแลศิลปินผิดๆ รวมทั้งการเปิดตัวเรียลลิตี้แรกของ DAY6 ผ่านแพลตฟอร์มขนาดเล็กที่ไม่มีการโฆษณาหรือทีเซอร์โดยสิ้นเชิง และพวกเราได้ระบุเอาไว้ต่อไปจากนี้”

ในข้อสรุป My Days เผยถึงการคว่ำบาตรต่อ JYP Entertainmen และ Studio J ดังนี้

1. การดูแลจัดการที่แย่ต่อศิลปิน และตารางงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่แน่นเกินไปโดยไม่ได้พักผ่อน ความล้มเหลวในการแจ้งตารางงานต่อแฟนๆ ขาดการโปรโมทในรายการเพลง ไม่มีการโปรโมทอัลบั้มและอีเว้นท์ต่างๆ

2. ขาดกระบวนการจัดการอย่างมืออาชีพและสบประมาทอย่างรุนแรงต่อแฟนๆในงานแจกลายเซ็น รวมทั้งทีมงานที่หัวเราะเยาะหลังจากได้อ่านจดหมายของแฟนคลับ การตรวจค้นความปลอดภัยที่มากเกินไปโดยเฉพาะบริเวณหน้าอก การจัดการแถวที่ไม่ดีที่อาจทำให้เป็นอันตรายหรือบาดเจ็บได้

3. การตอบรับคำเรียกร้องจากแฟนๆเป็นศูนย์ ทั้งที่แฟนคลับเรียกร้องอย่างต่อเนื่องให้มีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงต่างๆ

และสุดท้ายคำแถลงการณ์จากแฟนคลับกล่าวว่า “จนกว่าเราจะได้รับการตอบรับอย่างเป็นทางการ เราจะดำเนินการคว่ำบาตรรายการ DAYOFF in Jeju ทาง V Live+ ต่อไป”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. Yg stand says:

    เดี๋ยวนี่ว่าเจวายพีดีที่สุดละนะปล่อยให้มีอิสระโครตเยอะจะเอาไรหนักหนา

  2. Anonymous says:

    สงสารวงอะ

  3. 9090 says:

    แบนไปได้ก็ดี JYP จะได้รู้ตัว เหมือนเด DAY6 ส่งๆออกมายังไงก็ไม่รู้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า