หนังคนละม้วน!!ฝั่งคิมฮยอนจุงออกมาโต้ข้อกล่าวหาเรื่องข้อความและดาราสาวเปลือย!!

ก่อนหน้านี้ ทางด้านนางสาวชเวแฟนเก่าของคิมฮยอนจุงได้เปิดเผยข้อความในอดีตที่น่าตกใจของเธอและเขาต่อสื่อ Dispatch และกลายเป็นประเด็นร้อนกันอย่างมาก ล่าสุดทางด้านของดาราหนุ่มคิมฮยอนจุงก็ได้ออกมาตอบโต้ต่อเรื่องนี้

ด้านของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า:

ในการตอบโต้ต่อเรื่องราวของทางด้านนางสาวชเว ด้านคิมฮยอนจุงได้ออกมาพูดผ่านสื่อเช่นกัน

เกี่ยวกับหลักฐานที่ว่าเธอทดสอบการตั้งครรภ์และผลออกมาเป็นบวกและข้อความต่างๆ ตัวแทนของคิมฮยอนจุงกล่าวว่าหลักฐานดังกล่าวไม่เพียงพอที่จะใช้ในศาล นอกจากนี้พวกเขายังกล่าวอีกว่าที่นางสาวชเวไปตรวจที่สูตินรีเวชในวันที่ 13 มิถุนายน 2014 ไม่ได้มีสัญญาณของการตั้งครรภ์เลย

และเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2014 ตัวแทนชี้ให้เห็นว่านางสาวชเวกล่าวว่าเธอถูกตีที่ท้องแต่ก็ไม่ได้มีรายงานการบาดเจ็บใดๆ และไม่มีการกล่าวถึงเรื่องนั้น นอกจากนี้ ถึงแม้ว่านางสาวชเวเถียงว่าคิมฮยอนจุงมีความผิดจากการทำร้ายร่างกายเนื่องจากศาลพบว่าเขามีความผิด คิมฮยอนจุงก็ได้ถูกปรับไปแล้วเพราะพวกเขาไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าสิ่งที่เธอกล่าวอ้างเป็นความเท็จ

ทางด้านของคิมฮยอนจุงยังชี้ให้เห็นอีกว่าที่นางสาวชเวอ้างว่าเธอได้รับการถ่ายเลือดเพราะเธอแท้งนั้นไม่มีบันทึกทางการแพทย์ของการรักษาที่เธอแท้งเลย เขาอธิบายว่านางสาวชเวบอกคิมฮยอนจุงในวันที่ 13 มิถุนายน 2014 ว่าเธอแท้งและจำเป็นต้องไปโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา ซึ่งเธอได้ไปจริงแต่โรงพยาบาลไม่ได้ยืนยันว่าแท้ง และนางสาวชเวยังเอาเงิน 1.5 ล้านวอนจากคิมฮยอนจุงเป็นค่ารักษาอีกด้วย

และเรื่องเงินค่าชดเชย 600 ล้านวอน ตัวแทนของคิมฮยอนจุงได้กล่าวในวันที่ 10 สิงหาคม 2014 ว่าทางคิมฮยอนจุงได้เสนอเงินให้นางสาวชเว 100 ล้านวอนถ้าเธอเงียบ แต่ในวันที่ 20 สิงหาคม 2014 เธอได้ยื่นฟ้องต่อตำรวจว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายโดยคิมฮยอนจุง ทั้งที่นางสางชเวได้รับเงิน 100 ล้านวอนไปแล้ว ตัวแทนของคิมฮยอนจุงกล่าวว่าเขาคิดว่านางสาวชเวจะไม่ขอเงิน ซึ่งเธอก็ไม่ได้ทำแต่เธอได้คุกคามโดยการให้คนอื่นมาขอเงินเพิ่มขึ้น ดังนั้นแม้ว่าเธอไม่ได้ขอเงินโดยตรงแต่ผลที่ออกมาก็คือเงิน 600 ล้านวอนไปตกอยู่ที่เธอ นั่นคือการแบล็คเมล์

ดังนั้นการที่นางสาวชเวยื่นฟ้องคิมฮยอนจุงข้อหาหมิ่นประมาทเกี่ยวกับเงิน 600 ล้านวอน ตัวแทนคิมฮยอนจุงกล่าวว่าพวกเขาก็จะยื่นฟ้องเธอกลับข้อหาหมิ่นประมาทเช่นกัน

เกี่ยวกับเรื่องที่นางสาวชเวพบสาวคนดังชื่อ “J” เปลือยอยู่ในบ้านของคิมฮยอนจุง ตัวแทนของคิมฮยอนจุงอธิบายว่าเธอไม่ได้พบว่ากำลังเปลือย นางสาวชเวรู้รหัสเข้าบ้านหลังนี้ของคิมฮยอนจุง เธอกดรหัสแต่เธอพบว่ายังมีกลอนล็อคอยู่ดังนั้นเธอเลยตะโกนเข้ามาข้างในและพังกลอนและเข้าไปข้างใน จากเหตุการณ์นี้ คิมฮยอนจุงและ “J” ไม่ได้ถูกพบว่าเปลือย เนื่องจากพวกเขาใส่เสื้อผ้า ตัวแทนยังกล่าวอีกว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลยที่คิมฮยอนจุงจะทำร้ายนางสาวชเวในเวลานั้นทั้งๆที่ดาราสาว “J” อยู่ที่นั่น เขายังพูดถึงเรื่องในวันที่ 28 กรกฎาคม 2014 ที่นางสาวชเวพยายามจะให้คิมฮยอนจุงตีเธอโดยไปตีเขา เขาอธิบายว่าคิมฮยอนจุงไม่ได้ตีเธอกลับแม้ว่าเขาจะถูกตีและคิมฮยอนจุงยังมีรอยแผลจากเล็บของเธอ นอกจากนี้ยังมีภาพที่ถ่ายหลังจากวันที่ 28 กรกฎาคม 2014 จากแฟนๆที่คอนเสิร์ตคิมฮยอนจุงซึ่งโชว์ให้เห็นรอยแผลนั้น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า