TS Entertainment ปล่อยคำแถลงการณ์เกี่ยวกับคดียื่นฟ้องของ B.A.P!!

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า B.A.P ได้ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญากับ TS Entertainment ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้ว

ต้นสังกัดเขียนว่า:

“สวัสดี, นี่ TS Entertainment

พวกเรามาตรงนี้เพื่อแถลงการณ์ในจุดยืนของเราเกี่ยวกับคดีฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญาของ B.A.P ที่มีรายงานในช่วงบ่ายวันนี้

ทุกอย่างในตอนนี้ TS Entertainment พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนงานต่างๆของศิลปิน B.A.P และเรามีความมุ่งมั่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายร่วมกัน และเช่นเดียวกับเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2014 พวกเราได้ยกเลิกงานทั้งหมดของพวกเขาเพื่อให้ทุกคนได้พัก ในขณะที่เราก็คอยปกป้องและเห็นความสำคัญของศิลปินของเราเสมอและไว้วางใจ

ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการเจรจาหารือเกี่ยวกับกิจกรรมของพวกเขาในอนาคต เราก็เพิ่งรู้เรื่องคดีมาจากข่าว

ปัจจุบัน TS Entertainment อยู่ในขั้นตอนการหาทางออกและความจริงในเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราอยากที่จะทำให้ชัดเจนว่าไม่มีเรื่อง ‘สัญญาทาส’ หรือ ‘ความไม่เป็นธรรม’ ในสัญญาของเรา และเราไม่เคยไม่ให้ความเป็นธรรมกับพวกเขา จากการกระทำของเราเพียงฝ่ายเดียว

เราจะดำเนินการเพื่อจะยืนยันเกี่ยวกับคดีนี้และจะตอบอย่างเป็นทางการ

พวกเราขอโทษจากหัวใจสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นและทำให้เป็นกังวลกับผู้ที่รัก TS Entertainment และศิลปิน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

19 Comments

  1. pp says:

    ts แถลงการณ์ดี ไม่โยนความผิดให้ ศลป. เหมือน sm

  2. ติ่งซีเครต says:

    ตั้งตัวเป็นคู่แข่ง เอ็กโซ มาตลอด พอตอนนี้ ถูกเตะไปลงดิวิชั่นล่าง ก็โทษบริษัทที่ทำตัวเองไม่ดังเท่า หาเรื่องฟ้องร้อง หลังจากนี้จะไปซบค่ายไหน ใครเขาจะเอา แย่จริง ๆ เด็กสมัยนี้!

    • ตอบกลับคห.ข้างบน says:

      เรื่องจริงจะเป็นมายังไงไม่มีใครรู้เท่าตัวของ ศลป. และค่าย แต่ที่ฉันรู้คือคุณเอาอะไรคิดคะ ว่าบัพเป็นอย่างที่คุณกล่าวหา คุณบอกว่าตั้งตัวเป็นคู่แข่งเอ็กโซมาโดยตลอด ฟังเพลงดูสิคะ มันคนละแนวนะ คุณบอกว่าบัพถูกเตะลงล่างพอไม่ดังแล้วโทษค่ายหาเรื่องฟ้อง ถามจริงเถอะ ถ้าเขามีความสุขดีเขาจะคิดออกมาไหม… ฉันเองก็ไม่ได้รู้ข้อเท็จจริงว่าอันไหนคือเรื่องจริงไม่จริงและมันเป็นมายังไง แต่ในฐานะแฟนคลับฉันก็มีสิทธิที่จะปกป้องเขาใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับวงไหนๆแค่ได้ข่าวว่า ศลป ป่วยก็แทบจะไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว ยิ่งไม่ค่อยได้ข่าวคราว ไม่ได้เห็นผลงานยิ่งแล้วใหญ่ อยากให้เจ้าของความเห็นลองคิดดูใหม่นะคะ ว่าสิ่งที่คุณโพสมันดีที่สุดแล้วนะหรือ? อ้อ อีกเรื่องความคิดใครความคิดมันเป็นสิ่งที่ไม่ผิดหรอกค่ะ แต่เผอิญลูกกะตาของฉันมันดันไปเห็นความเห็นของคุณเข้า แล้วเกิดความเห็นที่สวนทางกันกับคุณ แค่นั้นเองละค่ะ

    • ไม่ได้ตามข่าวอย่าปากดี says:

      ผู้ใหญ่นี่คิดได้แค่นี้? ยังจะมีหน้ามาสงสารเด็ก เฮ้อ

    • เช says:

      ฉันไม่ไช่แฟนคลับวงนี้หรอกแต่ชอบเพลงมากกกก คุณรู้ได้ไงว่าถูกเตะลงด้านล่างเป็นแฟนคลังวงนี้ก้ไม่ใช่แนวเพลงคนละแนวกับเอ็กโซเลยนะ ถ้าไม่รู้อะไรอย่ามาว่าพวกเขานะ

    • Anonymous says:

      ไม่รู้อะไรอย่ามาพูดอย่ามาเม้นต์ ไม่ได้เป็นFC เค้าไม่ได้รักเค้าไม่ได้ห็นน้ำตาไม่ได้เห็นความผูกพันธ์ในคอนเสิตที่เต้ามีให้FCก็อย่ามาออก ความเห็นไม่สร้างสรรค์อย่างนี้…EXO กับB.A.P.มันคนละแนว เราก้อคนนึงที่รักทั้งEXO และB.A.P.อย่ามาเทียบกัน อย่าริอาจบอกว่าเค้าไม่ดัง เค้าไม่ได้โปรโมตเท่าค่ายใหญ่ๆก็จริงแต่เค้าก็มี WORLD TOUR ของเค้า

    • ติ่งบัพค่ะ says:

      ไม่รู้ว่าเจ้าของคอมเม้นนี้ตามข่าวมากน้อยแค่ไหน คุณใช้ชื่อว่าติ่งซีเครต แสดงว่าคุณคงชอบหรือรักสาวๆวงซีเครตไม่น้อย ล่าสุดตอนนี้มีข่าวว่าวงอันทัชเอเบิลกะวงซีเครตก็โดนค่ายนรกนี้โกงเหมือนกันนะรู้ยัง การฟ้องร้องของบีเอพีจะเป็นประโยชน์กะเพื่อนร่วมค่ายด้วยนะรู้ยัง ถ้าการฟ้องครั้งนี้สำเร็จศิลปินในค่ายคนอื่นๆก็จะได้ปลดแอกจากค่ายไปด้วย แต่ถ้าไม่สำเร็จบีเอพีจะต้องเสียค่าเสียหายให้ค่ายหลายร้อยล้าน ถ้าไม่สุดทนคุณคิดว่าเด็กๆจะทำมั้ย? ตอนนี้เราว่าคุณหาข่าวให้กว้างละคอยเป็นกำลังใจให้บีเอพีดีกว่ามั้ง…

    • WELL WELL says:

      เรามองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของศิลปินคือ บีเอพี กับ ค่ายทีเอส. เราว่าการเอาชื่อวงหรือบุคคลที่สามอย่างเอ็กโซมาเกี่ยวข้อง มันเป็นเรื่องไม่สมควรนะคะ

    • Baby.Exol says:

      คุณจะไปรู้อะไร ถ้าเป็นติ่งเอ็กโซก้อขอร้องอย่าเอาวงอื่นไปเปรียบเทียบ ศิลปินแต่ละวงมีความสามารถต่างกัน กว่าพวกเขาจะเดบิว์ได้ต้องใช้เวลากี่ปีพวกเขาต้องซ้อมหนักขนาดไหนเพื่อไม่ให้แฟนคลับผิดหวังไม่ใช่แค่ บีเอพีแต่รวมถึงวงอื่นๆด้วย ถ้าทุกวงที่ยื่นฟ้องบริษัทมันคือการบ่งบอกว่าด้อยกว่าหรือไม่ดังกว่าวงที่คุณชอบหรอ

  3. Caesar says:

    ค่ายเล็ก ไม่มีอำนาจต่อรองเท่าศิลปินที่ดัง
    ค่ายใหญ่ ไม่ง้อแม้ว่าศิลปินจะดังแค่ไหน

  4. CT says:

    บางทีคนนอกที่ไม่รู้เรื่องก็ชอบมโนไปเอง พูดสเมือนว่าเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์หรือใกล้ชิดกับบุคคลนั้น หรือ กลุ่มนั้น เหอะๆ น่าขำซะจริงๆ ว่าไหม? บางเหตุการณ์ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอก
    #งานมโนก็มาด้วยย

  5. kk says:

    ไม่อยากให้บัพยุบวงเลย ชอบเสียงแดฮยอนมากๆ

  6. Kek says:

    สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ B.A.P

  7. dcuk says:

    เศร้าซะ…

  8. ิB.A.P forever says:

    จะรักบัพตลอดไป ไม่ว่าบัพจะเป็นอย่างไร บี้คนนี้ก้อยังยืนยันที่จะเป็นบี้ที่รักบัพตลอดไป
    รักเฮียมากๆนะ สู้สู้ บี้ทั่วโลกเป็นกำลังใจให้นะ

  9. รัก B.A.P says:

    เป็นกำลังให้B.A.P เเละจะรักB.A.Pตลอดไป

  10. รักบัพ! says:

    เเค่อยากมีโอกาสสักครั้งที่จะได้ไปคอนเสิร์ตบัพจริงๆ(หวังให้มาทัวร์ไทยรอบสอง รอบเเรกพลาดเพราะอายุน้อย งบไม่มี พ่อเเม่ไม่อนุญาติ T^T) พอมีข่าวปุ๊บใจตุ้มๆต่ำปั๊บเลย…มันคงดีมาก(ถึงมากที่สุด) ถ้าพวกเขาจะอยู่เป็นศิลปินร้องเพลงให้บี้ฟังต่อ เเละมาไทยอีกรอบรับรองไม่พลาด!

    รัก B.A.P บัพไฟติ้ง!

    ปล. เป็นวงเเรกเที่ชอบ ที่ไม่มีวันเปลี่ยนใจ 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า