เลย์เผยว่าการที่คริสและลู่หานออกจาก EXO มีส่วนทำให้ SM เปลี่ยนแปลงและพัฒนามากขึ้น!!

lay1-800x450

เลย์สมาชิกชาวจีนจากวง EXO ได้พูดถึงผลกระทบของเขาเมื่อคริส (อู๋อี้ฝาน) และลู่หานออกจากวง EXO และพูดถึงความรู้สึกของเขาต่อ SM Entertainment ในตอนนี้

Sohu Entertainment ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์เดี่ยวของเลย์ EXO ออกมาในวันที่ 21 เมษายน 2015 ซึ่งเขาได้ตอบคำถามอย่างจริงใจเกี่ยวกับเวิร์คช็อปของเขาเองในจีน รวมทั้งอดีตเพื่อนร่วมวงสมาชิก EXO ทั้งลู่หานและคริส

เกี่ยวกับหัวข้อที่เลย์ก่อตั้งเวิร์คช็อปของตัวเองในประเทศจีน เลย์เผยว่า “เป็นเพราะ SM เชื่อใจผมครับ ผมรู้ว่ามันจะเป็นไปได้เพียงอย่างเดียวคือเมื่อเขาเชื่อใจผม และมันเป็นเรื่องที่โชคดีมากเลยครับ (เรื่องที่ SM ยอมให้เขาตั้งเวิร์คช็อป) ผมขอบคุณสำหรับทุกอย่าง”

เมื่อพูดถึงผลกระทบที่คริสและลู่หานออกจากวง เลย์เผยว่า “เหตุการณ์ในอดีต (คริสและลู่หานออกจาก EXO) ได้สร้างผลกระทบที่รุนแรงต่อต้นสังกัด ทางเลือกทั้งหมดของผมและการตัดสินใจของผมในตอนนี้ยังอาจจะมีผลกระทบต่อต้นสังกัดด้วยเช่นกัน ผมคิดว่ากระบวนการเหล่านี้และความท้าทายเหล่านี้จะกลายเป็นประสบการณ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาของต้นสังกัด, ตัวผมเองและทุกคนครับ”

นอกจากนี้เลย์ยังพูดถึงสมาชิก EXO ที่เหลือคนอื่นว่า “สมาชิกเราเข้มแข็งมากครับ สมาชิกทุกคนต่างจับมือและเดินไปด้วยกันในตอนนี้ ผมไม่สามารถพูดได้ว่าการการคริสและลู่หานออกจากวงจะไม่มีผลกระทบต่อพวกเขา แน่นอนว่ามันมีผลกระทบ แต่ผมอยากจะบอกว่า..ทุกคนเป็นคนดี หากทุกคนเป็นคนดีทุกอย่างก็เพียงพอแล้วครับ”

เมื่อถามว่าเขาได้ติดต่อกับคริสและลู่หานหรือไม่หลังจากที่ทั้งคู่ออกจากวง เลย์ตอบว่า “ติดต่อครับ ผมยังไปพบพี่ลู่หานตอนที่กลับจีนและกินข้าวด้วยกัน แต่ที่ทุกวันนี้เราไม่ได้พบกันเป็นเพราะเราต่างยุ่งครับ”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. ตลอดไป12 says:

    จะร้องไห้ เรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อนจริงๆ คิดถึงนะ…

  2. 12เลขที่มีค่า says:

    พวกเราจะผ่านเรื่องพวกนี้ไปด้วยกัน

  3. รักเด็กดาวทั้ง12 says:

    ทุกคนเป้นคนดีก็พอ ชอบมากอ่ะ ซึ้ง

  4. smild says:

    ไม่แปลกใจเลย ทำไมเราถึงรักพวกคุณได้ขนาดนี้

  5. krisssss says:

    คิดถึงเฮียจางงงง #ร้องให้แปป

  6. ฺิBye says:

    EXO และ EXO-L เราจะผ่านมันด้วยกันก้าวไปข้างหน้าในวันที่คุณยังมีแรงและหยุดพักเมื่อพวกคุณเหนื่อยแล้เราค่อยเดินต่อนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า