เผยค่าตัวต่อตอนของพิธีกรแห่งชาติยูแจซอก!!

yoo-jae-seok

ล่าสุดแหล่งข่าววงในมีการเปิดเผยรายได้ค่าตัวต่อตอนของพิธีกรแห่งชาติยูแจกซอกที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยใบสำเนาสัญญาของยูแจซอกที่ถูกปลอมขึ้นออกมาในโลกออนไลน์ ซึ่งเอกสารเผยว่าค่าเหนื่อยต่อการปรากฏตัวในรายการ Infinite Challenge ทางสถานี MBC 1 ตอน เป็นเงินประมาณ 10 ล้านวอน (ประมาณ 3 แสนบาท)

อย่างไรก็ตามตัวแทนจากสถานีได้ยืนยันหนักแน่นว่าสำเนาสัญญาที่มีการเปิดเผยนั้นไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า “มันเป็นไปไม่ได้เลยที่สัญญาจะถูกเปิดเผยออกมาต่อสาธารณะ สัญญาที่เราเห็นในโลกออนไลน์นั้นความจริงถูกปลอมขึ้นมา ยิ่งไปกว่านั้นปกติแล้วสัญญาจะถูกเขียนเป็นจำนวนตอนทั้งหมดต่อปี ซึ่งเห็นได้ชัดว่าสัญญาที่เผยแพร่เป็นของปลอมเมื่อดูจากระยะเวลาสัญญาที่เขียนจากปี 2005 ถึง 2016”

จากการเปิดเผยใบรายงานค่าใช้จ่ายของสถานีโทรทัศน์ต่อสมัชชาแห่งชาติเกาหลี พบว่ายูแจซอกไได้รับค่าตัว 7 ล้านวอนถึง 8 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 210,000 บาทถึง 244,000 บาท) ในปี 2006 และ 2007 ส่วนปี 2008 และ 2009 เขาได้รับค่าตัวประมาณ 9 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 275,000 บาท)

นอกจากนี้ในปี 2011 จากเอกสารของสถานี KBS ยูแจซอกได้รับค่าตัวต่อปีประมาณ 439 ล้านวอน (ประมาณ 13,400,000 บาท) จากการทำรายการ Happy Together ซึ่งคิดแล้วเขาได้รับค่าตัวต่อตอนประมาณ 10 ล้านวอน (ประมาณ 3 แสนบาท)

อย่างไรก็ตามเมื่อมีใบรายงานสัญญาปลอมของยูแจซอกออกมาในโลกออนไลน์ แต่ประเด็นเรื่องค่าตัวของยูแจซอกยังคงกลายเป็นประเด็นความขัดแย้งของชาวเน็ต ที่บางส่วนคิดว่าเขาได้รับค่าเหนื่อยที่เหมาะสมแล้วเมื่อดูจากชื่อเสียงและการทุ่มเททำงานของเขา อย่างไรก็ตามมีบางส่วนที่คิดว่าเขาได้รับค่าตัวมากเกินไปในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจย่ำแย่แบบนี้

ในขณะเดียวกัน ตัวแทนจากอุตสาหกรรมบันเทิงต่างตอบสนองในทางบวกต่อประเด็นเรื่องรายได้ค่าตัวของยูแจซอก พวกเขาต่างเชื่อว่าชื่อของยูแจซอกเป็นเครื่องยืนยันว่าจะมีเรตติ้งผู้ชมที่สูง และตัวแทนในวงการยังชื่นชมในความตั้งใจจริงและจริยธรรมในการทำงานหนักของพิธีกรแห่งชาติด้วย

ผู้หนึ่งในอุตสาหกรรมบันเทิงแสดงความเห็นว่า “ในทุกวันนี้ค่าตัวของพิธีกรอันดับต้นๆเป็นเงินประมาณ 10 ล้านวอนต่อตอน เพียงแค่ชื่อของพวกเขาอย่างเดียวในรายการก็ทำให้รายการเป็นที่จดจำได้จากผู้ชมมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถขายโฆษณาให้กับสปอนเซอร์ได้ในวงกว้างอีกด้วย”

จากนั้นกล่าวต่อ “สำหรับกรณีของยูแจซอกนั้นเขาสมควรได้รับค่าตัวมากกว่าในตอนนี้ซะอีก เขาไม่รับงานทับซ้อนกัน นอกจากนี้เขายังมีความสามารถในการดำเนินรายการ และคาริสม่าของเขายังโดดเด่นอีกด้วย”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า