ยุนโฮดงบังชินกิน้ำตาคลอเมื่อรำลึกความหลังสมัยเป็นศิลปินฝึกหัดใน SM!!

Yunho-1

ลีดเดอร์ยุนโฮแห่งดงบังชินกิ (TVXQ, DBSK) แทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้เมื่อเขาได้ดูคลิปสมัยที่เขายังเป็นศิลปินฝึกหัดใน SM Entertainment

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2014 มีการออกอากาศรายการ SBS Special-10,000 Hours of Determination ยุนโฮได้ดูคลิปของเขาสมัยเป็นเด็กฝึกหัดของ SM ขณะกำลังตั้งใจฝึกซ้อมในห้องซ้อม

Yunho-Trainee

ในตอนนั้นยุนโฮยังอยู่มัธยมปลายเขาทั้งร้องและเต้น เมื่อเห็นคลิปยุนโฮกล่าวว่า “ในตอนนั้นผมมีสายตาที่มุ่งมั่นจริงๆ ผมแย่ยิ่งกว่าที่คิดซะอีกเรื่องการเต้น ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว”

ยุนโฮ TVXQ กล่าวต่อ “ผมภูมิใจและตื้นตันนิดหน่อยเมื่อเห็นตัวเองในอดีตครับ ในตอนนั้นเหล่าเด็กฝึกของ SM ทั้งหมดต่างโหวตให้ผมเป็นศิลปินฝึกหัดที่ทำงานหนักที่สุด และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับรางวัลในชีวิต”

Yunho-2

ยุนโฮเล่าต่อ “ผมได้รับเครื่องเล่นซีดีเป็นรางวัลและผมจำได้ว่าผมใช้ฝึกซ้อมจนมันเก่าและต้องพันมันไว้ด้วยแถบยางครับ” เขาน้ำตาคลอเมื่อนึกถึงวันที่ยากลำบากเหล่านั้น

แปลจาก Mwave โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. ออมม่าวิค says:

    รักยุนโฮ คิดถึงเทพเจ้่าทั้ง5!!!!

    เด็กๆทั้งหลายดูไว้ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จริงๆไม่ได้มาเพียงแค่ฉาบฉวย แต่ต้องแลกด้วยความพยายาม หยาดเหงื่อ และ..น้ำตา

    ยังไง TVXQ ก็คือที่1 นะ <3

  2. ก็ไม่รู้สินะ says:

    เอาจริงๆไม่ได้เป็นแฟนคลับวงนี้ แต่ยอมรับเลยว่า TVXQ คือที่สุดของความเป๊ะในทุกด้านจริงๆ แอบเสียดาย อยากให้อยู่ครบ 5 คนเหมือนเดิม

  3. ชางโจ says:

    ตอนดูรายการนี้เราอยากข้ามตอนที่ยุนโฮออกมากอะ ทำไมรู้ปะ?

    เพราะต้องมาเห็นภาพอดีตพวกนี้ไงล่ะ ภาพตอนเป็นเด็กฝึก ภาพคอนครบรอบ 10 ปีที่ VTR ตัดมาแค่สองคนนั้นแล้วร้องเพลงเก่าอย่าง hug นั่นอีก เห็นแล้วอารมดรอปลงทันที T^T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า