ซูจี miss A ดูสวยหวานเป็นพิเศษในการถ่ายแบบให้ Roem!!

ล่าสุดสาวสวยซูจี miss A ได้ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ Roem อีกครั้ง และเธอดูสวยหวานมากกว่าเคย

ซูจีเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Roem มามากกว่า 1 ปีแล้ว และครั้งนี้เธอเข้าถ่ายแบบให้กับแบรนด์เพื่อรับฤดูใบไม้ผลิที่จะถึง

จากภาพซูจีดูเตรียมพร้อมสำหับฤดูใบไม้ผลิด้วยเครื่องแต่งกายลายดอกไม้หวานในสีสันโทนอบอุ่น รวมทั้งเสื้อโค้ทสีอบอุ่นเข้ากัน การถ่ายแบบครั้งนี้ซูจีแต่งหน้าและทำผมออกแนวผู้หญิงหวานเรียบร้อย เธอดูสวยงามเช่นเคยไม่ว่าจะอยู่ในเสื้อผ้าชุดไหนก็ตาม

ชมคลิปและภาพสวยๆของซูจีในการถ่ายแบบให้กับ Roem ด้านล่างเลย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. abc says:

    สวยจริงๆและธรรมชาติด้วย

    • Gueen Bae says:

      ใช่ๆ นางสวยมาก น่ารักมากจริงๆ ใครพยายามเต้าข่าวหาว่านางไปศัลเพราะเขาเห็นว่านางสวยขึ้น(โตแล้วแต่งหน้าบ้างไรบ้าง) เขาไม่เคยตามนางเข้าใจได้ แต่เราตามนางมาตั้งแต่เดบิวแล้ว ไม่มีอารายเปลี่ยนแปลงเลยจ้า พอนางไม่แต่งหน้าก็หาว่าหมวยบ้านๆ หาได้ถมถื่น อ่านโมเมนต์พวกนี้แล้วเราเซ็ง ไม่เคยว่าเรื่องศัลมันไม่ดีนะ แต่คนไม่ทำให้ยอมรับว่าทำ เพื่อ? อย่างข่าวที่ปล่อยว่าเบศัลหน้าผาก ขรรมมากกกกก กอไก่ ล้านตัว ศัลตา 2 ชั้นบ้างล่ะ จิบอกว่านางเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เดบิวแล้ว ไม่เข้าใจพวกที่เสฟสื่อแล้วไม่กรองแชร์กันมั่วๆ อัดอั้นมากๆ หากลองไปส่อง IG เจ้าเบจะรู้ว่านางมักจะโพสต์รูป selfie แนว 4D บ่อยๆ บางรูปไม่แต่งหน้าเลย สำหรับเราเบมันก็น่ารักอยู่ดี

      • abc says:

        ก้อนางสวยของนางจิงๆ เราพึ่งมาเปนแฟนคลับนางเพราะดูรันนิ่งแมนหลงรักอ่ะไม่แอ๊บแถมฮาด้วย555 เราก็ไม่ชอบคนมาว่าน้องเหมือนกัน น้องดังมากที่เกาเป็นพรีเซนเตอเยอะมากหมอเกาหลียังยืนยันเลยว่านางหน้าธรรมชาติจิงๆ ที่สวยขึ้นเพราะน้องโตขึ้นดูแลตัวเอง

  2. Nana says:

    สวย…^^

  3. jyp says:

    สวย

  4. อิเจ้ย says:

    งามที่สุดในสามโลกเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า