คิมโซอึนเปิดใจคุยกับซงแจลิมเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเดทของเธอกับซนโฮจุนในรายการ “We Got Married”!!

คิมโซอึนอธิบายให้ซงแจลิมฟังเกี่ยวกับข่าวลือความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มซนโฮจุน

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2015 มีการออกอากาศรายการ “We Got Married” ซึ่งคิมโซอึนได้ขอโทษต่อซงแจลิมและอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันที่มีภาพของเธอกับซนโฮจุนออกมา โดยเธอกล่าวว่า “ข่าวอื้อฉาวไม่เป็นความจริงเลย ฉันรู้จักกับซนโฮจุนที่งานอีเว้นท์และกลายเป็นเพื่อนกันกับคนอื่นๆอีกมากมาย มันไม่ใช่ความจริงเลย เชื่อฉันนะ” และเธอย้ำว่าเธอไม่ได้มีความสัมพันธืกับซนโฮจุนจริงๆ

หลังจากที่ได้ฟังเธอพูด ซงแจลิมตอบว่า “เมื่อข่าวลือที่เริ่มมาจากความเข้าใจไม่ครบถ้วนเป็นการพูดซ้ำๆ จนกลายเป็นความจริงกับผู้คน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าคำพูดเป็นสิ่งที่อันตราย”

จากนั้นคิมโซอึนกล่าวว่า “ถ้าหากเป็นความจริง ฉันจะบอกว่า ทำไมฉันถึงโกหกเกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่ก็รู้ว่าฉันเป็นคนตรง” และซงแจลิมได้ให้กำลังใจเธอโดยกล่าวว่า “เธอไม่จำเป็นต้องรู้สึกเสียใจและขอโทษกับฉันหรอก อย่ารู้สึกว่าเป็นภาระ ไม่มีความจำเป็นที่เธอจะต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะเรื่องนี้”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เดี่ยว คิมโซอึนพูดถึงข่าวลือโดยกล่าวว่า “ในวันนั้น [ซนโฮจุนและฉัน] มีนัดทานอาหารค่ำ เลยไปที่บ้านเพื่อนด้วยกัน นั่นคือทั้งหมดที่เกิดขึ้น” และอธิบายว่าซนโฮจุนดูแลเธอเหมือนน้องสาวเท่านั้น

ในขณะที่ซงแจลิมได้สารภาพในระหว่างสัมภาษณ์ว่า “ผมเป็นห่วงเกี่ยวกับคิมโซอึน เธอดูเศร้ามากๆ คนที่ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะข่าวลือก็คือเธอ ไม่ใช่ผม และผมรู้สึกไม่ดีเลย” เขากล่าวเสริมว่า “ผมเชื่อโซอึนและเธอบอกว่าข่าวลือไม่ใช่ความจริง ผมเป็นเพียงแค่คนที่ยืนอยู่เคียงข้างเธอ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า