แกรี่และจีฮโยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในภาพสกินชิพหวานแหวว+ต้นสังกัดออกมาชี้แจง!!

ไม่นานมานี้แฟนๆของคู่รักวันจันทร์ (Monday Couple) แกรี่และจีฮโยถึงกับใจเต้นเมื่อได้เห็นภาพหนึ่งในโลกออนไลน์ที่แสดงให้เห็นถึงสกินชิพกอดกันหวานแหววของซงจีฮโยและคังแกรี่ โดยทั้งคู่อยู่ท่ามกลางทีมงานและสมาชิกรายการ Running Man

โดยนี่เป็นภาพที่ถ่ายงานปาร์ตี้หลังจบงานประกาศรางวัล 2014 SBS Entertainment Awards ซึ่งนักแสดงและทีมงานรายการ Running Man ได้รวมตัวสังสรรค์กันและถ่ายรูปด้วยกันอย่างสนุกสนาน โดยภาพที่เป็นประเด็นนั้นเป็นภาพของจีฮโยและแกรี่ที่กอดกันอย่างสนิทสนมท่ามกลางสมาชิกรายการและทีมงานคนอื่นที่ต่างมองกล้องและยิ้มอย่างร่าเริง

ไม่นานมานี้แกรี่และจีฮโยมีงานโฆษณาคู่กันสำหรับแบรนด์ยาแห่งหนึ่งอีกด้วย นี่ทำให้พวกเขาดูใกล้ชิดกันมากขึ้นและจากภาพล่าสุดนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าทั้งคู่อาจมีการพัฒนาความสัมพันธ์จากคู่รักวันจันทร์กลายเป็นคู่รักที่แท้จริงก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของจีฮโยได้ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยนี้โดยกล่าวว่า “รูปนี้เป็นเพียงภาพหนึ่งในหลายๆภาพของการรวมตัวกันของเหล่าสมาชิก Running Man และเราได้ยินมาว่าภาพนี้เป็นเพียงภาพที่ทั้งคู่แสร้งทำเป็น ‘คู่รักวันจันทร์’ กันเพียงเท่านั้น”

ต้นสังกัดกล่าวต่อ “พวกเขาถ่ายภาพกันเยอะมากและเพราะว่าทีมงานและสมาชิกรายการต่างสนิทสนมกัน ดังนั้นภาพมิตรภาพความสนิทสนมแบบนี้จึงมีออกมาให้เห็น”

ถึงแฟนๆคู่รักวันจันทร์จะแห้วที่ต้นสังกัดไม่ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามภาพนี้แสดงให้เห็นว่าแกรี่และจีฮโยนั้นสนิทสนมกันมากจริงๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า