Star Empire ยืนยันว่า Jewelry ยุบวงอย่างเป็นทางการแล้ว!!

ต้นสังกัด Star Empire Entertainment ของวง Jewelry ได้ออกมายืนยันว่าวง Jewelry ถูกยุบวงอย่างเป็นทางการแล้ว

จากการหมดสัญญาของ Baby J, อึนจอง และเซมี พบว่าเยวอนเป็นเพียงสมาชิกคนเดียวที่อยู่กับต้นสังกัดต่อไป ในวันที่ 7 มกราคม 2015 Star Empire กล่าวว่า “มีการตัดสินใจยุบวง Jewelry ออกมาแล้ว สัญญาของ Baby J และเซมีหมดลงซึ่งพวกเธอจะออกจากบริษัท ส่วนเยวอนจะยังคงอยู่ในบริษัทต่อไป”

ในส่วนที่ว่าเยวอนจะประกอบอาชีพในเส้นทางไหนต่อไปนั้น ต้นสังกัดกล่าวว่า “เราเปิดโอกาสหลากหลายให้เธอ เยวอนมีงานเดี่ยวค่อนข้างเยอะทั้งงานแสดงและงานร้องเพลงเพราะเธอเป็นคนมีความสามารถ”

วง Jewelry เดบิวต์เปิดตัวในปี 2001 ด้วยเพลง I Love You และมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกเมื่อเวลาผ่านไป ในปี 2013 พวกเธอปล่อยเพลง Hot & Cold ออกมาเป็นเพลงสุดท้ายที่โปรโมทในนามที่มีสมาชิก 4 คนได้แก่เยวอน, Baby J, อึนจองและเซมี

และด้านล่างต่อไปนี้คือคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ Star Empire

“วง Jewelry ที่ได้เปิดตัวอย่างสุดยอดในเดือนมีนาคม 2001 ด้วยเพลง I Love You ได้ทำการยุบวงอย่างเป็นทางการแล้วในเดือนมกราคม 2015 เราขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อพวกคุณที่รักวง Jewelry และเพลงของพวกเธอมาเป็นเวลา 14 ปี

เราขอให้คุณมอบความรักต่อสมาชิก Jewelry ที่กำลังจะมีงานเดี่ยวของพวกเธอด้วยความรักและการสนับสนุน จูยอนและเซมีผู้ที่หมดสัญญากับบริษัทได้ออกจาก Star Empire และมีแผนโปรโมทกับต้นสังกัดใหม่ของพวกเธอ ส่วนเยวอนจะยังคงทำงานต่อไปใน Star Empire

จองอา, ซออินยอง, อึนจอง, เบบี้ เจ, เยวอนและเซมีได้อยู่ด้วยกันเป็นครั้งแรกจากเมื่อนานมาแล้วเพื่อถ่ายแบบให้กับนิตยสาร โดยภาพสุดท้ายของวง Jewelry จะถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร In Style ฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้

ถึงแฟนๆของ Jewelry ทุกคนที่รักวง Jewelry มาจนถึงตอนนี้ ขอขอบคุณด้วยความจริงใจครับ”

หวังว่าสมาชิกทุกคนจะเดินก้าวต่อไปของตัวเองด้วยความสำเร็จ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า