วิดีโอในอดีตที่สมาชิก aespa ขอพรในปี 2021 กำลังเป็นไวรัล

ความปรารถนาของ aespa เพื่อปี 2021 เป็นความจริงแล้ว

ในวันที่ 5 ธันวาคม 2021 ตามเวลาท้องถิ่น vlog ‘MerrY MerrY’ ปี 2020 ของ aespa กลายเป็นประเด็นน่าสนใจในชุมชนออนไลน์ในชื่อว่า “aespa ผู้ที่ทำทุกอย่างที่พวกเธออยากทำในปี 2021”

ในภาพวินเทอร์, จีเซลล์, คาริน่า และหนิงหนิงตอบคำถามเรื่อง “จะปี 2021 แล้ว! คุณมีความปรารถนาสำหรับปีใหม่หรือไม่?” ภาพไม่ได้แสดงเฉพาะคำตอบของสมาชิกเท่านั้นแต่ยังแสดงให้เห็นว่าวงสามารถบรรลุความปรารถนาของพวกเธอแต่ละข้อได้ในปีนี้

คำตอบของวินเทอร์คือ “สำหรับฉันนะ ฉันหวังว่าพวกเราทั้งสี่คนจะเดินทางไปต่างประเทศ” ซึ่ง aespa ประสบความสำเร็จเมื่อปรากฏตัวใน New York City สำหรับ Thanksgiving Parade ของ 2021 Macy

คาริน่าตอบว่า “สำหรับฉันคือมาคว้าที่ 1 กันเถอะ” ซึ่งพวกเธอได้อันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงจากเพลง “Next Level” และ “Savage” ส่วนหนิงหนิงกล่าวว่าเธออยากจะเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมและพวกเธอได้สี่รางวัลจาก 2021 Melon Music Awards (Top 10, Female Rookie of the Year, Best Female Group และ Record of the Year)

สุดท้ายจีเซลล์กล่าวว่า “สำหรับฉัน ฉันหวังว่าเพลงเราจะฮิต” ซึ่งพวกเธอประสบความสำเร็จตั้งแต่เพลง “Next Level”

ในการตอบต่อโพสต์นี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ว้าว พวกเธอประสบความสำเร็จเกือบจะทันทีที่เดบิวต์” บ้างกล่าว “aespa ขอแสดงความยินดีกับรางวัลด้วย! ขอให้ได้รางวัลในปี 2022 เช่นกัน” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31490 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า