ฮงกี FTIsland ขอโทษแฟนคลับ EXO ที่ละครเรื่องล่าสุดของเขาใช้ชื่อวงว่า ExSo!!

นับเป็นเรื่องที่น่าลำบากใจไม่น้อยสำหรับนักแสดงเมื่อในละครใช้ชื่อวงว่า ExSo ที่ดูคล้ายกับวงชื่อดังในปัจจุบันคือ EXO เป็นอย่างมากและทำให้แฟนคลับรู้สึกโกรธเคือที่ละครเลือกใช้ชื่อนี้ ทำให้ฮงกี FTIsland นักแสดงนำถึงกับต้องมาขอโทษแฟนๆ EXO เลยทีเดียว

วันที่ 14 ตุลาคม 2014 มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ของสถานี SBS เรื่อง Modern Farmer ซึ่งในงานแถลงข่าวนี้ฮงกีได้กล่าวขอโทษไปยังแฟนคลับ EXO ที่ดูเหมือนจะกำลังเคืองอยู่ในขณะนี้

โดยในเรื่องฮงกีแสดงเป็นสมาชิกวงร็อค ‘Excellent Souls’ โดยสมาชิกคนอื่นมีทั้งอีซีอน, พัคมินอูและกวักดงยอน และชื่อวงนั้นถูกเรียกสั้นๆว่า ExSo ที่ออกเสียงคล้ายกับวง EXO และฮงกีได้กล่าวขอโทษสำหรับเรื่องนี้

ฮงกีกล่าวว่า “ตอนแรกที่เราได้ยินว่าชื่อทีมเราคือ ExSo พวกเราต่างคิดว่า ‘เราซวยแล้ว เราอาจไม่สามารถออกอากาศด้วยซ้ำ’ เว็บบอร์ดของเราถูกคุกคามอย่างหนัก มีคำด่าทุกชนิดอยู่บนข่าวของเรา พี่ซีอนบอกผมว่าเขาไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลย เขาอารมณ์เสียมากเลยครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ฮงกีกล่าวต่อ “ในฐานะไอดอล ผมจะมีความสุขมากหากมีใครใช้ชื่อ FTIsland ในรายการทีวี ผมเดาว่านี่คงเป็นเพราะว่าเราเดบิวต์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ผมคิดว่าแฟนคลับของพวกเขา (EXO) อาจมีอารมณ์อ่อนไหว ผมขอโทษด้วยครับ ชื่อนี้มีความหมายที่แตกต่างกันดังนั้นผมหวังว่าพวกคุณจะไม่เข้าใจผิดนะครับ”

ฮงกีกล่าวติดตลกอีกว่า “ขนาดในละครผมยังถูกตบหน้าและเตะเข่าจากนักเรียนมัธยมปลายเพราะใช้ชื่อว่า ExSo ครับ” ทำให้ทุกคนหัวเราะอีกครั้ง

ละคร Modern Farmer เป็นละครคอเมดีเกี่ยวกับสี่สมาชิกวงร็อคที่กลายมาเป็นชาวนา และมีกำหนดออกอากาศวันที่ 18 ตุลาคม 2014 นี้

แปลจาก enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. tpp says:

    พี่ฮงง จะฮาไปไหนนน

  2. เพลียค่ะ says:

    ฮงไม่ผิดสักหน่อย จะอะไรกันนักกันหนา
    เรื่องแค่นิดๆหน่อยๆถึงกับยอมกันไม่ได้เลย???
    อย่านะ อย่า อย่าให้ฮงกิกับฮีชอลรวมพลังกันนะแกรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร

  3. exofan_t says:

    อย่าไปซีเรียสมากนะหมูฮงคือเราเป็น อซอ. ยังเฉยๆมากกกกก คือมันนับว่าเป็นเรื่องจิ๊บๆมาก กับสิ่งที่เราผ่านมา รอดูละครน้าาาาา ♥

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า