คดีทำร้ายร่างกายของคิมฮยอนจุงถูกส่งไปยังสำนักงานอัยการแล้ว!!

Kim Hyun Joong-2

เนื่องจากคิมฮยอนจุงได้รับสารภาพหนึ่งในข้อกล่าวหาในคดีทำร้ายร่างกายของเขาทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจส่งคดีนี้ไปยังสำนักงานอัยการเพื่อให้พิจารณายื่นฟ้องศาลต่อไป

หัวหน้าแผนกอาชญากรรมที่สถานีตำรวจซงพาซึ่งเป็นผู้ดูแลคดีทำร้ายร่างกายของคิมฮยอนจุงได้ให้ข่าวกับ Newsen ในวันที่ 23 กันยายน 2014 ว่า “เกี่ยวกับการแจ้งความทั้งหมด 4 ข้อหานั้น คิมฮยอนจุงได้รับสารภาพว่ากระทำความผิดจริงในข้อหาทำร้ายร่างกาย”

“เนื่องจากเขายอมรับว่าได้ทำผิด คดีนี้จะถูกส่งต่อไปยังสำนักงานอัยการในสัปดาห์หน้าเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไป เราจะส่งความเห็นของเราเกี่ยวกับเรื่องนี้และสำนักงานอัยการจะเป็นผู้รับผิดชอบจนจบคดีนี้”

โดยก่อนหน้านี้แฟนสาวของคิมฮยอนจุงได้ยื่นฟ้องนักร้องหนุ่มในสี่ข้อหา เธอกล่าวว่าเขาได้ทำร้ายร่างกายเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเผยว่าเธอได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึง 2 ครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่กระดูกซี่โครงหักซึ่งต้องใช้เวลารักษาตัวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคิมฮยอนจุงได้รับสารภาพโดยรับผิดเพียงหนึ่งข้อหาเท่านั้น ว่ามีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นจริงเพียงครั้งเดียว และต่อมาเขาได้ขอโทษแฟนสาวอย่างเป็นทางการจนเธอถอนฟ้องไปในที่สุดในวันที่ 17 กันยายน

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปเราจะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า