สมาชิกแททิซอทั้งล้ม, เล็บเท้าแตกและต้องฝ่าฟันอย่างอื่นอีกในขณะเตรียมตัวคัมแบ็ค!!

เผยเรื่องราวเบื้องหลังการคัมแบ็คของสามสาวแททิซอ (แทยอน, ทิฟฟานี่, ซอฮยอน) ซับยูนิตจากโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ที่พบกับอุปสรรคต่างๆในขณะเตรียมตัวคัมแบ็ค

วันที่ 23 กันยายน 2014 มีการออกอากาศรายการ The TaeTiSeo ทางสถานี On Style ซึ่งในตอนนี้แสดงให้เห็นเบื้องหลังการเตรียมตัวคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ของสามสาวแททิซอนั่นเอง

สามสาวได้เตรียมตัวสำหรับการร้องเพลง การเต้นและการเตรียมเสื้อผ้าสำหรับการคัมแบ็คบนเวทีเพื่อพบกับแฟนๆ ในขณะที่พวกเธอถ่ายทำมิวสิควีดีโอ (MV) ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวัน แทยิน ทิฟฟานี่ และซอฮยอนได้แต่งตัวกันในหลายๆแบบรวมทั้งการแต่งหน้าที่หลากหลายในแต่ละตอน

การเต้นบนเวทีแก้วที่ล้อมรอบด้วยน้ำทำให้สามสาวแททิซอต้องพบกับความลำบากหลายอย่างบนเวทีทั้งเวทีทั้งเล็กและลื่นและการสวมรองเท้าส้นสูงยากในการทรงตัว แต่พวกเธอต่างตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ด้วยความเป็นมืออาชีพ

อย่างไรก็ตามในระหว่างถ่ายทำแทยอนต้องตกใจเนื่องจากพบว่าซอฮยอนหายไป ซึ่งมารู้ทีหลังว่าซอฮยอนนั้นล้มลงไปเนื่องจากสูญเสียการทรงตัวจากความลื่นของเวทีแก้ว โชคดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ใบหน้าที่แสดงความตกใจของสมาชิกสามารถถูกจับได้จากกล้องอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้แทยอนยังเจ็บตัวจากเล็บเท้าแตกของเธอแต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนักเนื่องจากเธอต่อเล็บเท้าไว้ เธอเผยว่า “ฉันไม่รู้ว่ากี่ครั้งแล้วที่ฉันทำเล็บเท้าแตก” แสดงให้เห็นว่าเธอต้องพบกับความทรมานและเจ็บปวดที่ต้องฝ่าฟันจากการถ่ายทำมิวสิควีดีโอแต่ละครั้ง

หลังจากเสร็จการถ่ายทำในส่วนของเธอ ทิฟฟานี่ได้ช่วยตรวจสอบเครื่องแต่งกายของสมาชิกคนอื่นรวมทั้งเครื่องประดับ เธอมีส่วนร่วมในการคิดคอนเซ็ปต์เครื่องแต่งกายของแททิซอในครั้งนี้ และกล่าวว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขเมื่อได้ทำงานคิดสไตล์ที่เหมาะกับเพลงของเราค่ะ ฉันขอบคุณแทยอนและซอฮยอนที่ยอมให้ฉันทำหน้าที่นี้”

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. แททิซอ says:

    แททิซอสู้ๆ นี้แหละมืออาชีพ เกริล์กรุ๊บอันดับหนึ่งของประเทศ

  2. sone says:

    ออนนี่สู้ๆนะ ไฟว์ติ้ง!!!!

  3. Mint says:

    จะคอยติดตามเสมอค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า