SM ปฎิเสธข้อไกล่เกลี่ยของศาลในขณะที่คริสและลู่หานต่างยอมรับ!!

ดูเหมือน SM Entertainment จะไม่ยอมจบเรื่องนี้ไปง่ายๆและล่าสุด SM ปฏิเสธข้อไกล่เกลี่ยภาคบังคับของศาลและยื่นอุทธรณ์ต่อไป ในขณะที่คริสและลู่หานอดีตสมาชิก EXO ต่างยอมรับ

เนื่องจากทั้งสองหนุ่มคริสและลู่หานไม่ได้ยื่นฟ้องใดๆเพิ่มเติม เช่นนี้เท่ากับเป็นการยอมรับโดยปริยายในข้อเสนอไกล่เกลี่ยจากศาล อย่างไรก็ตามต้นสังกัด SM Entertainment กลับไม่เป็นเช่นนั้น

SM Entertainment ปฏิเสธการไกล่เกลี่ยภาคบังคับที่ได้รับข้อเสนอแนะจากศาล ซึ่งเหตุผลเบื้องหลังการปฏิเสธนี้ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาแต่อย่างใด แต่มีการเปิดเผยว่า SM ได้ยื่นฟ้องขอคัดค้านข้อไกล่เกลี่ยผ่านตัวแทนกฎหมายของพวกเขาแทพยองยาง

การไกล่เกลี่ยภาคบังคับจะกลายเป็นโมฆะหากมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดในทั้งสองฝ่ายยื่นคัดค้านภายในสองสัปดาห์หลังจากที่มีการตกลง ดังนั้นดูเหมือนว่าการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่างอดีตศิลปินในค่ายและ SM Entertainment จะยังคงดำเนินต่อไป

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

12 Comments

  1. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    ยังไม่จบอีกหรอSM

    • sky says:

      ใช่ค่ะน่าจะไกล่เกลี่ยให้จบซะ smนี่จะให้ยืดเยื้อไปถึงไหน

  2. ก็ไม่รู้สิ says:

    ใครมันจะปล่อยไปง่ายๆล่ะ สร้างมากับมือ ลงทุนไปเท่าไร

  3. lllllllllll says:

    โทษ SM ฝ่ายเดียวไม่ได้หรอกค่ะ เรื่องของธุรกิจมันก็ต้องแบบนี้ ตอนตกลงก็ยอมรับพอไม่พอใจก็ฟ้องร้อง เมื่อฟ้องก็ต้องยอมจ่าย ประเด็นคือ SM ก็อยากจบเรื่องนะ แต่ทั้งคู่นั่นล่ะที่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าสัญญาพยายามไกล่เกลี่ยแต่ SM ไม่ยอมต้องการเพียงเงินค่าสัญญาเท่านั้น ถ้าทั้งคู่จ่ายก็จบค่ะ…อย่าเข้าข้างศิลปินโดยก็รู้ทั้งรู้ว่าเขาผิด!!!

    • sssssss says:

      ใช่ค่ะ sm มันไม่ใช่เเค่เงินเเต่มันเป็นชื่อเสียง เเละความมั่งคงของบริษัทด้วย sm คงไม่ปล่อยง่ายๆหรอก

    • งงๆนะ says:

      คำตัดสินของศาลจะปัญญาอ่อนขนาดนั้นเลยเหรอคุณ

    • งงๆนะ says:

      ถ้าเขาเรียกเท่าที่ได้ตอนอยู่เอ็กโซ น่าจะจ่ายได้(ที่บอกว่าสองคนนี้ไม่จ่าย คำตัดสินของศาลจะปญอ.ขนาดนั้นเลยเหรอ ธุรกิจนะ)แต่ความจริงเราว่ามูลค่าที่สองคนนี้ทำไว่าเยอะกว่าที่ได้รับ เกาหลีสองคนนี้อาจไม่ดังเพราะเขาคงอวยดีไม่ดีขอเกาหลีเหมือนกันไว้ก่อน แต่ถ้ารายได้เอสเอ็มก็ยกให้เด็กเคหมด(เป็นข่าวกี่ทีก็บอกว่าเสียเปรียบรุนแรงมาก ทั้งๆที่เอสเอ็มใช้พวกเขาบุกตลาดใหญอย่างจีนอะนะ รายได้เยอะขนาดไหนก็เข้าเคหมด รวมอีกสองหน่อในเอ็มด้วย) เราว่าสองคนนี้เด่นสุดนะ ตอนแรกเราก็ชอบเคก่อนแหละ แต่เอาไปเอามาก็ติดฝั่งเอ็มมากกว่า แต่แต่ถ้าให้จ่ายซะหมด อะไรคือการเหนื่อยเปล่า ขูดรีดจนไม่เหลือ บางทีก็ไม่ไหวนะ และบางทีเบื้องหลังบริษัทต้องการมากกว่านั้น อย่างต้องการต่อสัญญานักแสดงต่ออะไรงี้อะ เพราะรายได้นักแสดงจีนเยอะจริงๆอย่างฟ่านปิงปิงกวาดไป700ล้านทำงานปีเดียวเยอะสุดในโลกนะแต่สองคนนี้เท่าที่ตามก็ค่อยๆไต่เต้านะไม่ใช่ว่ามาแล้วจะได้งานใหญ่ๆเด่นๆเลย

  4. aaaaa says:

    มันไม่ใช่เเค่เงิน มันเป็นชื่อเสียงของบริษัทด้วย คงไม่ปล่อยง่ายๆหรอก

  5. Love sm says:

    ลงทุนไปมากขนาดนั้น เปนเราก็ทำแบบนี้แหละ อย่าโทษทางค่ายเลย

  6. Love sm says:

    ลงทุนไปเยอะนะคะสำหรับexo มันเสียหายมากนะทางค่าย
    ทำแบบนี้ไม่ผิดหรอก อย่าโทดค่ายแล้วเข้าข้างศิลปินมากนักเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า