สองพี่น้องเจสสิก้าและคริสตัลเผยความรู้สึกเมื่อปิดกล้องรายการ ‘Jessica & Krystal’!!

72114002

สองพี่น้องทั้งเจสสิก้าโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) และคริสตัล f(x) เผยความรู้สึกของพวกเธอเมื่อจบการถ่ายทำและปิดกล้องรายการ ‘Jessica & Krystal’

วันที่ 29 กรกฎาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ Jessica & Krystal ที่แสดงให้เห็นว่าพี่น้องตระกูลจองได้เดินทางท่องเที่ยวครั้งสุดท้ายด้วยกันในรายการ

ในระหว่างถ่ายทำตอนอวสาน ทีมงานรายการได้ถามว่า “คุณรู้สึกยังไงบ้างเมื่อถ่ายทำตอนสุดท้าย?” เจสสิก้าตอบว่า “ฉันจะพูดอย่างไรดี…ฉันรู้สึกเสียใจค่ะ”

จากนั้นเจสสิก้ากล่าวต่อ “นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ทำอะไรด้วยกัน และรายการนี้ทำให้เราสามารถได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันได้ เราสามารถทำอะไรหลายอย่างที่เราไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ค่ะ”

เจสสิก้ากล่าวต่อ “เราได้ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานรายการ ดังนั้นฉันคิดว่านี่จะเป็นความทรงทำที่ไม่สามารถลืมเลือนได้สำหรับฉันค่ะ”

คริสตัลกล่าวว่า “ฉันชอบความจริงที่ว่ามีสิ่งที่พี่สาวและฉันสามารถดูด้วยกันได้เมื่อเรากลายเป็นคุณยายแล้วค่ะ ฉันคิดว่าเราจะหัวเราะเมื่อได้กลับมาดูรายการนี้และให้ลูกสาวของฉันดูในอนาคตค่ะ”

เมื่อทีมงานถามว่า “มีอะไรใหม่ๆของอีกคนที่คุณค้นพบมั้ย?” และพวกเธอตอบว่า “ก็ไม่ใช่ซะทีเดียวค่ะ”

จากนั้นเจสสิก้ากล่าวว่า “ฉันคิดว่าซูจองต้องพึ่งพาคนอื่นเสมอเพราะว่าเธอเป็นน้องเล็ก แต่เมื่อเราได้ใช้เวลาด้วยกัน ฉันได้เห็นวิธีที่เธอดูแลจัดการงานของตัวเอง ฉันไม่เคยเห็นเธอทำงานอย่างใกล้ชิดแบบนี้มาก่อน แต่ฉันรู้สึกว่าเธอเหมือนมืออาชีพค่ะ”

คริสตัลกล่าวว่า “ฉันไม่คิดว่าจะสามารถทำอะไรแบบนี้กับพี่สาวได้ ความจริงมันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างกันสำหรับตอนที่ฉันอยู่กับเพื่อนสมาชิกและตอนที่ฉันอยู่กับพี่”

เจสสิก้าเห็นด้วยและกล่าวว่า “นี่มันแตกต่างกันกับตอนที่ฉันอยู่กับเพื่อนสมาชิกอย่างชัดเจนค่ะ มันเป็นความรู้สึกแปลกที่ฉันไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้”

ตอนอวสานของรายการ Jessica & Krystal จะออกอากาศวันที่ 5 สิงหาคม 2014 ที่จะถึงนี้

แปลจาก Enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. หม้อสุกี้ก็เหมือนแผนที่ชีวิต.. says:

    อย่าพึ่งจบได้ไหมมมมมมมมมมมมมมมม TT’ ผมอยากดูตระกูลจองง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า