FNC ฉลองครบรอบ 8 ปี..เผยวง CNBLUE และ FTIsland ตัดสินใจต่อสัญญากับค่ายต่อไป!!

fnc_cnblue_ftisland

สองวงร็อคชื่อดัง CNBLUE และ FTIsland ตัดสินใจต่อสัญญากับค่าย FNC Entertainment ต่อไปเช่นเดิมเพื่อฉลองครบรอบการก่อตั้ง 8 ปีของ FNC

CEO ฮันซองโฮซึ่งเป็นประธานของ FNC Entertainment ได้เขียนข้อความลงในเว็บไซต์อย่างเป็นทาวการในวันที่ 31 กรกฎาคม 2014 ว่า “เราอยากขอบคุณแฟนๆที่น่ารักเสมอและคอยมอบความรักให้กับศิลปินทั้งหมดในค่าย FNC”

จากนั้นกล่าวต่อ “FNC Entertainment ได้ฉลองครบรอบ 8 ปีที่ก่อตั้งบริษัทมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2006 โดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา FNC ได้เติบโตอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งต้องขอบคุณความรักของแฟนๆทุกคน”

“ศูนย์กลางของบริษัทวงแรกคือ FTIsland และศูนย์กลางของบริษัทวงที่สองคือ CNBLUE ต้องขอบคุณที่แฟนคลับคอยสนับสนุนพวกเรา นอกจากนี้จูเนี่ยลนักร้องเดี่ยวหญิงคนแรกของ FNC และเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเรา AOA ยังได้กลายมาเป็นศิลปินที่มีสีสันในแบบของตัวเองตั้งแต่ที่พวกเธอเดบิวต์ในปี 2012 เราหวังว่า N. Flying จะสามารถเปิดตัวในเกาหลีเร็วๆนี้ ซึ่งพวกเขาจะแสดงให้เห็นด้านดีๆที่ได้ทำงานหนักเพื่อความฝันของเขาเป็นเวลานาน”

จากนั้นประธานฮันซองโฮกล่าวต่อ “เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 8 ปีในเดือนกรกฎาคม 2014 นี้ FNC จะก้าวกระโดดครั้งใหม่ผ่านธุรกิจที่หลากหลายและงานต่างๆมากมาย โดยการต่อสัญญากับ FTIsland และ CNBLUE เราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยวิสัยทัศน์ใหม่”

จากนั้นเขาสรุปว่า “เราจะยังคงทำงานหนักเสมอเพื่อตอบสนองความคาดหวังของคุณผ่านงานต่างๆมากมาย การแสดงและอัลบั้ม โปรดมอบความรักและให้ความสนใจต่อ FNC Entertainment ให้เหมือนกับว่าเราจะเปิดเวทีที่สอง ขอบคุณครับ”

แปลจาก Enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า