ครอบครัวผู้สูญหายจากเรือเซวอลอัปปางบางส่วนเริ่มทยอยกลับบ้านหลังจากพบศพ!

ครอบครัวของผู้สูญหายจากเหตุการณ์เรือเซวอลอัปปางบางส่วนเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นและเดินทางออกจากศูนย์บรรเทาภัยพิบัติแห่งจินโดเพื่อกลับบ้าน หลังจากพบศพของลูกหลานที่หายไป

ก่อนหน้านี้ศูนย์บรรเทาภัยพิบัติแห่งจินโดเต็มไปด้วยครอบครัวของผู้ประสบภัยเรือล่มที่สูญหายไป พวกเขาต่างโศกเศร้าและเจ็บปวดเมื่อบุคคลอันเป็นที่รักต้องมาประสบภัยจากเหตุการณ์เรือล่มในครั้งนี้

แต่เมื่อมีการพบศพผู้สูญหายมากขึ้นจากหน่วยกู้ชีพเรือเซวอลอัปปาง ทำให้มีครอบครัวผู้ประสบภัยบางส่วนได้ออกจากศูนย์เพื่อกลับบ้านของพวกเขา

อย่างไรก็ตามครอบครัวของผู้สูญหายอีก 115 คนที่เหลือยังคงพักพิงอยู่ที่ศูนย์บรรเทาภัยพิบัติในจินโดต่อไป โดยมีความหวังว่าจะได้พบกับร่างของลูกหลานขอตนที่สูญหายไป ซึ่งผู้สื่อข่าว arirang รายงานว่าครอบครัวกว่าครึ่งที่เคยอาศัยอยู่ที่ศูนย์ในก่อนหน้านี้ได้ทยอยกลับบ้านแล้ว

บรรยากาศในโรงยิมยังคงมีความตึงเครียดจากครอบครัวที่ยังรอคอย แต่ผ่อนคลายมากขึ้นสำหรับครอบครัวที่พบบุคคลที่สูญหายแล้ว อย่างไรก็ตามการค้นหาผู้สูญหายเป็นไปอย่างล่าช้ามากขึ้นเนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก

แม้จะผ่านไปถึง 12 วันหลังจากเรือล่ม และโอกาสของผู้รอดชีวิตแทบจะเป็นศูนย์ก็ตาม แต่ครอบครัวของผู้สูยหายยังคงตั้งตารอพบลูกหลานของตนอีกครั้ง แม้จะมีลมหายใจหรือไม่ก็ตาม

แปลจาก arirang โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า