2ne1 เผยเหตุผลที่พวกเธอตัดสินใจเข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์มากขึ้น!!

2NE1

สาวๆ 2ne1 เผยเหตุผลที่พวกเธอตัดสินใจเข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์มากขึ้นเมื่อโปรโมทเพลง Falling in Love

พวกเธอเข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Incarnation นอกจากนี้ยังมีรายการ Running Man อีกด้วย แม้ว่าพวกเธอจะยังไม่ได้ไปออกรายการมากมายนัก แต่สำหรับพวกเธอถือว่ามีการเข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์มากขึ้น

2ne1-falling in love

เมื่อถูกถามว่าเหตุใดพวกเธอจึงตัดสินใจออกรายการวาไรตี้โชว์มากขึ้น ซีแอล (CL) ตอบว่า “พวกเราเคยออกรายการวาไรตี้โชว์ปีละครั้งค่ะ เมื่อเทียบกับปีที่แล้วจะเห็นว่าพวกเรามีงานวาไรตี้โชว์มากกว่าปกติ พี่ดารา พี่บอม ต้องการเข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์มากเป็นพิเศษ พวกเธอขอประธานของเราให้พวกเราไปออกรายการวาไรตี้โชว์มากขึ้น ดังนั้นฉันจึงไปด้วยกันกับพวกเธอค่ะ”

Dara-CL

ซานดารากล่าวว่า “หลังจากออกอากาศรายการ Incarnation ฉันส่งข้อความไปหาประธานเพื่อขอให้เขาอนุญาตให้พวกเราไปร่วมรายการวาไรตี้โชว์มากขึ้น หากเขาชอบฉันหวังว่าพวกเราจะได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์มากกว่านี้”

ซีแอล (CL) กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับพวกเรา การเข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์เป็นความท้าทายใหม่ค่ะ การแสดงบนเวทีเป็นเรื่องง่ายและพวกเราสนุกสนานกับการแสดง แต่เรายังไม่มีจุดที่สนุกสนานบนเวทีรายการวาไรตี้โชว์ เราคิดว่าคงเป็นเรื่องสนุกหากได้ลองอะไรใหม่ๆ ดังนั้นเราจึงเข้าร่วมรายการบ้างในช่วงนี้ ตอบตามตรงนะคะว่าแม้กระทั่งตอนนี้ฉันรู้สึกหนักใจ แต่คงเป็นเรื่องดีหากพวกเราสนุกค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Dara-CL-Running Man

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า