ลีฮโยริเผยว่าเธอไม่มีแผนจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด!!

Lee-Hyori-Lee-Sang-Soon

เช้าวันที่ 1 สิงหาคม 2013 มีข่าวลือว่าลีฮโยริได้เลื่อนงานแต่งงานของเธอและคนรู้จักของลีฮโยริได้รับข้อความยกเลิกงานแต่งงานในเดือนกันยายนออกไป

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้นักร้องสาวลีฮโยริได้ออกมาเคลียร์ความเข้าใจผิดผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ และเปิดเผยว่าเธอกับอีซังซุนแฟนหนุ่มไม่เคยมีแผนจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการมาก่อนหน้านี้

Lee Hyori-Lee Snag Soon

ฮโยริทวีตข้อความว่า “เช้าวันนี้มีข่าวเกี่ยวกับการเลื่อนงานแต่งงานของฉันออกมา..อาจมีคนจำนวนมากที่เป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้น~^^”

จากนั้นกล่าวต่อ “ตั้งแต่เริ่มต้นพวกเราไม่เคยวางแผนการจัดงานหรูหราแต่อย่างใด เราวางแผนทานอาหารอย่างเพลิดเพลินกับสมาชิกครอบครัวของพวกเรา และตั้งใจให้การนัดพบระหว่างสองครอบครัวเป็นงานแต่งงานของเรา”

“นานมาแล้วที่ฉันต้องการจัดงานแต่งงานแบบเล็กๆและเงียบๆ และพี่ซังซุนรวมทั้งครอบครัวของเราต่างเห็นด้วย ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจแต่งงานโดยไม่มีพิธีอย่างเป็นทางการอะไร~”

Hyori-Sang Soon

“เพราะนี่เป็นวันสำคัญที่ฉันหวังว่าจะมีเพียงครั้งเดียวในชีวิตของฉัน(^^) ฉันอยากใช้เวลาที่มีความหมายนี้กับโอปป้าและครอบครัวของเราค่ะ”

จากนั้นเธอกล่าวต่อ “ถึงคนรู้จักมากมายที่จะมาแสดงความยินดีกับพวกเราหากมีพิธีแต่งงานนะคะ… เพราะฉันไม่สามารถขอบคุณพวกคุณทุกคนมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นฉันจึงทำที่นี่ค่ะ~~ ฉันจะมีชีวิตที่ดีค่ะ~^^ ~~^^”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า