โกยองอุคอ้างว่าเขาและเหยื่อมีความสัมพันธ์แบบโรแมนติกในการพิจารณาคดีครั้งแรก

Go-Young-Wook-Sexual-Assault-Case-2

อัยการและจำเลยปะทะกันในการพิจารณาคดีครั้งแรกในข้อหาโกยองอุคล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013 มีการพิจารณาคดีล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้เยาว์ของโกยองอุค เขาปรากฏตัวในชุดนักโทษสีฟ้าพร้อมกับทนายความคนใหม่สองคนของเขา

อัยการระบุว่าโกยองอุคมีเพศสัมพันธ์อย่างผิดกฏหมายกับ ดญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 13 ปีในช่วงฤดูร้อนในปี 2010 หลังจากกำลังพาเธอไปส่งบ้าน อัยการระบุว่าโกยองอุคได้พบกับเธออีกครั้งในสัปดาห์ต่อมาและมีเพศสัมพันธ์ที่ผิดกฏหมายกับเธออีกครั้งหลังจากมอมเหล้าเหยื่อ

Go Young Wook

ในฤดูใบไม้ร่วงในปีเดียวกันเขาเจอข้อหาในคดีที่คล้ายกันกับ ดญ.บี (นามสมมุติ) วัย 14 ปี อีกทั้งยังล่วงละเมิดทางเพศต่อนางสาวซี (นามสมมุติ) วัย 17 ปี อีกด้วย

ในขณะที่เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยใน 3 คดี ต่อมาเขายังถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้เยาว์บนรถยนต์ซึ่งเป็นดญ.ดี (นามสมมุติ) ที่อายุเพียง 13 ปีเท่านั้น ในเดือนธันวาคม ปี 2012 โดยอัยการกล่าวหาว่าโกยองอุคมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีทั้งหมด 4 คดี

ส่วนโกยองอุคนั้นอ้างว่าเขามีความสัมพันธ์กับเหล่าเด็กหญิงเพราะความรักอันอ่อนโยนและความโรแมนติก และอ้างว่าเขาไม่ได้ใช้กำลังบังคับขืนใจเด็กสาวเหล่านั้นเลย

Go-Young-Wook-Sexual-Assault-Case

เขาอธิบายว่า “ในกรณีของน้องซี ผมพยายามจะจูบเธออีกครั้ง แต่เมื่อเธอบอกว่าไม่ ผมจึงหยุดครับ” จากนั้นกล่าวต่อ “ผมกดขาของดญ.ดีตอนเธออยู่ในรถจริงๆ แต่ผมขอปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด”

จากนั้นโกยองอุคกล่าวต่อ “ผมเสียใจที่มีความสัมพันธ์กับผู้เยาว์และผมยินดีแบกรับความผิดทางจริยธรรมนี้ แต่ผมเชื่อว่าความผิดทางจริยธรรมและการลงโทษตามกฏหมายเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกัน”

จากนั้นอัยการได้ยื่นหลักฐานที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่าโกยองอุคนำดญ.ดี ไปที่รถของเขา

Go-Young-Wook-Sexual-Assault-Case-3

โดยผู้พิพากษาได้กำหนดวันพิจารณาคดีครั้งต่อไปในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และกล่าวว่า “เนื่องจากนี่เป็นเวลาไม่นานนักที่ทนายความของจำเลยเข้ามาดูแลคดี พวกเขาต้องดูแลคดีนี้อย่างระมัดระวัง”

เมื่อถามโกยองอุคว่าเขามีอะไรพูดส่งท้ายไหม? เขาตอบว่า “ผมเรียนรู้หลายอย่างในขณะที่มีชีวิตเป็นจุดสนใจในฐานะคนดัง ผมยังเชื่อว่าเป็นความผิดของผมที่คบกับผู้เยาว์ แต่คดีที่เกิดขึ้นในปี 2012 ผมไม่มีความคิดเห็นใดๆในเรื่องนี้ครับ”

จากนั้นกล่าวต่อ “แม่ของผมและครอบครัวของผมต่างเจ็บปวดจากการฟังความเพียงข้างเดียว หากคุณให้โอกาสผมอีกครั้งผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะอุทิศตนต่อสังคมครับ”

ก่อนจะรับใช้สังคมก็ยอมรับโทษที่ทำกับเด็กๆก่อนดีไหมโกยองอุค?

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า