SM แถลงการณ์ต่อข่าวที่อนยู SHINee ถูกกล่าวหาว่าลวนลามสาวในคลับ

อนยู SHINee ถูกสอบสวนเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ

ตามรายงานก่อนหน้านี้ อนยู SHINee ถูกกล่าวหาว่าลวนลามสาวในไนท์คลับดัง ย่านกังนัมเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2017 สาวนามสมมุติ A วัย 20 ได้เต้นอยู่บนเวทีและเธอรู้สึกว่ามีมือมาสัมผัสถูกพื้นที่สงวน เธอกล่าวว่าในตอนแรกเธอไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเกิดขึ้นอีกครั้งเธอถามคนอื่นในคลับว่ามีใครเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นมั้ย

พยานอ้างว่าเขาเห็นอนยูสัมผัสเธอและพวกเขาตัดสินใจที่จะยื่นฟ้องที่สถานีตำรวจ และเวลา 7.20 น. ในวันเดียวกัน ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ มีรายงานว่าอนยูถูกตำรวจสอบสวน 5 ชั่วโมงพร้อมกับ A และพยาน อนยูบอกกับตำรวจว่าเขาเมามากเกินกว่าที่จะจำรายละเอียดในคืนนั้นได้

SM Entertainmetn แถลงการณ์ว่าอนยูเมามากและไม่ได้ตั้งใจจะลวนลามหญิงสาวคนดังกล่าวและกล่าวว่าตอนนี้ได้ถอนฟ้องแล้ว

ต้นสังกัดแถลงการณ์ดังนี้:

“เรากำลังพูดถึงรายงานที่เป็นข่าวเกี่ยวกับอนยู

ในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ อนยูกลายเป็นข่าวในด้านลบ ในเรื่องนี้เขารู้สึกเสียใจที่สร้างความกังวลให้คนจำนวนมาก

ในตอนเช้ามืดของวันที่ 12 สิงหาคม 2017 เขามาที่คลับกับเพื่อนๆเพื่อแสดงความยินดีกับคนรู้จักที่ได้เดบิวต์เป็นดีเจ เขาเต้นในสภาพที่เมาและเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะไปสัมผัสคนรอบข้าง เพราะความเข้าใจผิด เขาเลยถูกตำรวจสอบสวน

แต่อย่างไรก็ตาม อีกฝ่ายยอมรับว่ามันเป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้และถอนฟ้องไปเนื่องจากความเข้าใจผิดได้รับการแก้ไขแล้ว อนยูก็ยินดีจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนที่เหลือ

ในสถานการณ์ที่มีรายงานออกมาเพิ่มเติมโดยไม่ได้รับการยืนยันสำหรับความคืบหน้า มันอาจทำให้ภาพลักษณ์และชื่อเสียงของเขาทั้งในประเทศและต่างประเทศเสียหาย เขาทำงานด้วยความซื่อสัตย์มาตลอด ด้วยเหตุนี้เราอยากขอให้พวกคุณช่วยงดเว้นรายงานข่าวเพิ่มเติม

เราต้องขออภัยอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ”

แปลจาก allkpop+ soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า